Hành trình phát triển bền vững của dự án Gamuda City với nhận diện thương hiệu mới

0:00 / 0:00
0:00
Chỉ trong Qúy 1 năm 2021, nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đã tiến hành quá tình thay đổi lại nhận diện thương hiệu, đ iều này đang minh chứng để đáp ứng sự thay đổi liên tục của thị trường, thương hiệu phải luôn biết cách” làm mới” bản thân. Chiến lược này giúp thay đổi nhận thức, xác định lại vị trí thương hiệu trong mắt người tiêu dùng và trên thị trường.
Hành trình phát triển bền vững của dự án Gamuda City với nhận diện thương hiệu mới ảnh 1

Sự cải tiến mới mẻ mà tái cấu trúc thương hiệu mang lại sẽ là chìa khóa để doanh nghiệp luôn xuất hiện ở “trang đầu” trong tâm trí người tiêu dùng đây là chiến lược tất yếu đối với thương hiệu. Bởi vậy mà ngay cả với thương hiệu đã tồn tại trong một thời gian dài và dành được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng thì làm mới thương hiệu vẫn hoạt động cần thiết.

Sau hơn 10 năm, dự án Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội có sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu khi đã hoàn tất giai đoạn một và chuẩn bị triển khai giai đoạn hai. Logo mới của Gamuda City với biểu tượng đường cong mềm mại dưới chữ Gamuda thể hiện nhịp điệu của sự sáng tạo, đường chuyển động của sự phát triển cũng như mô tả dòng chảy của sự sống, nơi thiên nhiên gặp thành thị. Chữ I trong từ “City” là một khối tổng thể vững chắc biểu trưng cho sự quy hoạch tổng thể cơ sở hạ tầng khu dân cư. Chữ C cách điệu được thể hiện như hình dạng chất lỏng hữu cơ với các thành phần tự nhiên như lá và nước là các yếu tố tạo nên khu đô thị xanh Gamuda City. Được xây dựng với cấu trúc mở, toàn thể logo mới đem đến cho công chúng một càm giác về một môi trường toàn diện, với dòng chảy hữu cơ, tính lưu động và có sự tích hợp kết nối.

Ông Dennis Ng Teck Yow – Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Làm mới thương hiệu cần nhiều sự chuẩn bị và xem xét thấu đáo của doanh nghiệp. Những gì chúng tôi đã xây dựng và phát triển trong nhiều năm qua về cơ bản vẫn luôn phù hợp với tôn chỉ mục đích ban đầu. Bước sang giai đoạn mới của Gamuda City là những thử thách của chúng tôi trong hành trình mới và bộ nhận diện lần này chính là phiên bản được nâng cấp hoàn thiện hơn cho tương lai. Chúng tôi luôn đồng hành cùng chính phủ Việt Nam trong việc giải quyết các vấn đề đô thị hóa và góp phần cải tạo khu vực phía Nam Hà Nội thành một khu vực đáng sống của Thủ đô. Thấu hiểu một cuộc sống an nhiên giữa lòng thành phố với những phút giây yên bình bên người thân là mong ước của tất cả mọi người. Do vậy, không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên là một phần không thể thiếu trong hầu hết các quy hoạch tổng thể của Gamuda Land.”

Với sự thay đổi này, doanh nghiệp muốn truyền tải đến công chúng và khách hàng rằng Gamuda Land Việt Nam không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dự án bằng việc kiến tạo công trình tổng thể mang đến một môi trường sống trong lành, một cộng đồng cư dân phát triển bền vững tại Malaysia và các nước trên thế giới. Là nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, Gamuda Land Việt Nam tin tưởng và mong muốn mang đến một không gian sống đích thực, ngôi nhà thân thương nơi mọi thế hệ cùng đồng hành, gắn bó và trải qua những dấu mốc cuộc đời

Việc áp dụng sự phát triển của khoa học, công nghệ vào nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cộng với thay đổi hình ảnh phù hợp là công thức chung của sự phát triển bền vững. Gamuda Land Việt Nam khẳng định sự kết nối và phát triển không ngừng, từ đó mong muốn đồng hành với khách hàng, trở thành cầu nối đáng tin cậy mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng

MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.