Trưa 15/12, tại Trung tâm thương mại Union Square (quận 1), sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale holiday đợt 2 do Sở Công Thương TPHCM và UBND Quận 1 phối hợp tổ chức đã chính thức diễn ra. Hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đều có mức giảm giá từ 50 - 90% hấp dẫn người tiêu dùng. Ngay từ khi mở cửa, cả trăm lượt khách đã đến tham quan, mua sắm. |
Chị Đào Thị Yến Trang (nhân viên văn phòng, quận 3) phấn khởi nói: “Tôi nhận được tin nhắn qua điện thoại của UBND TPHCM về chương trình khuyến mãi lên đến 90% sẽ diễn ra hôm nay. Do đó, tranh thủ giờ nghỉ trưa, tôi cùng nhiều đồng nghiệp trong công ty tranh thủ… săn hàng”. |
Chọn được 2 đôi giày thể thao của một thương hiệu nổi tiếng trong nước cho ông xã và con trai, chị Nguyễn Thị Tình (45 tuổi) khoe: “Tổng đơn hàng chưa tới 1 triệu đồng, rẻ hơn tới 70% so với sản phẩm tôi xem tại cửa hàng cách đây ít ngày. Tôi còn mua được bộ chăn ga, quần áo thời trang đều có mức giảm giá tới 50%. Trong thời buổi khó khăn này, mua được hàng đẹp giá tốt như thế này rất quý. Tết này gia đình tôi không cần mua sắm gì thêm nữa”. |
Người nước cũng tranh thủ "săn sale" từ thời trang đến thực phẩm, hàng tiêu dùng. |
Khách thỏa thuê lựa chọn đồ đẹp diện Tết với giá rẻ bất ngờ. |
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM - cho biết, mục đích chính của sự kiện là để kích thích tiêu dùng, thu hút du khách và phát triển du lịch. “Chúng tôi sẽ tính toán hướng tới đạt được những mục tiêu như Singapore, Bangkok... Sang năm, tất cả trung tâm thương mại sẽ đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại cùng cạnh tranh lẫn nhau để có giá tốt nhất cho người tiêu dùng” - ông Phương nói. |
Những thương hiệu nổi tiếng trong nước có mức giảm giá hấp dẫn, giày dép chỉ còn 450.000 đồng/sản phẩm. |
Mời khách dùng thử các loại trái cây sấy dẻo được chế biến từ bưởi, xoài, cam… đại diện Công ty CP Công nghệ thực phẩm Lương Gia cho biết, năm nay đơn vị ra mắt sản phẩm mới là xoài socola hạnh nhân. Đây sẽ là món ăn chơi phục vụ nhu cầu “đổi vị” của khách hàng dịp Tết. “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia chương trình. Từ sáng đến giờ lượng khách đến dùng thử sản phẩm, sức mua rất khả quan. Kỳ vọng trong hai ngày cuối tuần, lượng khách sẽ còn tăng hơn” - đại diện công ty cho biết. |
Càng về trưa, lượng khách đổ vào trung tâm mua hàng khuyến mãi càng đông. |