Tạp chí People công bố bảng xếp hạng những nghệ sĩ nam quyến rũ nhất trong mỗi độ tuổi, từ 18 đến 70. Nhiều người nổi tiếng nam như Austin Butler, Hayden Christensen, Nick Jonas… góp mặt. Jung Kook – thành viên nhóm nhạc đình đám BTS được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất ở tuổi 25.
Đây không phải là lần đầu Jung Kook có mặt vào danh sách của tạp chí People. Năm 2020, anh có mặt trong bảng xếp hạng Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020. Thành tích này cho thấy em út BTS được công nhận trên toàn thế giới.
Jung Kook có mặt trong danh sách người đàn ông tuổi 25 quyến rũ nhất năm 2022. Ảnh: Twitter. |
Khán giả cho rằng Jung Kook là sao Hàn thường xuyên được truyền thông Mỹ để mắt và có nhiều thành tích ấn tượng.
Năm 2021, tạp chí ELLE Italy công bố danh sách 7 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Chỉ một đại diện duy nhất của châu Á góp mặt là Jung Kook có tên cùng Harry Styles, Oscar Isaac, Jake Gyllenhaal, Timothée Chalamet, Shawn Mendes và Maluma.
Tạp chí Phụ nữ hàng tuần GRAZIA cũng từng đưa nam thần tượng sinh năm 1997 vào danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2020.
Năm 2019, Jungkook chiếm lĩnh ngôi đầu bảng của BXH Top 100 Gương mặt nam đẹp nhất thế giới do TC Candler tổ chức.
Sáng 15/11, ca sĩ xuất phát từ sân bay quốc tế Gimpo, Hàn Quốc đến Qatar biểu diễn trong lễ khai mạc FIFA World Cup 2022. Trước đó, Jung Kook đã đến thủ đô Doha ghi hình MV phục vụ cổ động World Cup.
Jung Kook là một trong những thành viên nổi tiếng nhất BTS. Ảnh: Twitter. |
Jung Kook sinh năm 1997, là em út nhóm nhạc đình đám BTS. Anh là một trong những thành viên nổi tiếng nhất, đảm nhận vai trò center (đứng trung tâm), hát chính, nhảy phụ, rap dẫn, gương mặt đại diện của BTS.
Ở tuổi 23, Jung Kook trở thành nghệ sĩ trẻ nhất lịch sử Kpop vinh dự nhận Huân chương Văn hóa Hwagwan do Chính phủ Hàn Quốc trao tặng. Theo truyền thông nước này, anh có tài sản ròng khoảng 20 triệu USD, sở hữu nhiều bất động sản giá trị.
Ngoài ra, nam thần tượng được mệnh danh là “ông hoàng SNS”, "bàn tay Midas" vì đứng đầu lượt tìm kiếm của thần tượng Kpop trên hầu hết nền tảng mạng xã hội suốt nhiều năm liên tiếp, giúp nhãn hàng bán hết sạch sản phẩm trong vòng vài phút.
“Em út vàng” của BTS trở thành người đầu tiên trên thế giới đạt hơn 153,2 tỷ lượt xem cho hashtag cá nhân trên TikTok tính tới hiện tại.