Ngổn ngang con đường ‘đắt nhất hành tinh’

Ngổn ngang con đường ‘đắt nhất hành tinh’
Khoảng hơn 500m đường đoạn Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu được Sở GTVT Hà Nội dự kiến thông xe trước Tết Nguyên đán nhưng đến nay vẫn còn ngổn ngang, những căn nhà 'kỳ dị' manh nha mọc lên.

Ngổn ngang con đường ‘đắt nhất hành tinh’

Khoảng hơn 500m đường đoạn Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu được Sở GTVT Hà Nội dự kiến thông xe trước Tết Nguyên đán nhưng đến nay vẫn còn ngổn ngang, những căn nhà 'kỳ dị' manh nha mọc lên.

Dự án xây dựng đường vành đai I (đoạn Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu) được phê duyệt năm 2008
Dự án xây dựng đường vành đai I (đoạn Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu) được phê duyệt năm 2008.
Dự án có từ 5 năm trước, nhưng quá trình thi công liên tục ngắt quãng vì những vướng mắc liên quan đến giải phóng mặt bằng
Dự án có từ 5 năm trước, nhưng quá trình thi công liên tục ngắt quãng vì những vướng mắc liên quan đến giải phóng mặt bằng.
Tuyến đường có chiều dài hơn 500m, rộng 50m, với tổng mức đầu tư hơn 700 tỷ đồng
Tuyến đường có chiều dài hơn 500m, rộng 50m, với tổng mức đầu tư hơn 700 tỷ đồng .
Làn đường đã được thảm nhựa
Làn đường đã được thảm nhựa.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng dự kiến sẽ thông xe tuyến đường dài hơn 500m này trước Tết Âm lịch...
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng dự kiến sẽ thông xe tuyến đường dài hơn 500m này trước Tết Âm lịch....
Ngổn ngang con đường ‘đắt nhất hành tinh’ ảnh 6
...Tuy nhiên, phần lớn hạng mục dự án này còn ngổn ngang
...Tuy nhiên, phần lớn hạng mục dự án này còn ngổn ngang.
Để đoạn đường được thông xe trước Tết Âm lịch, Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Quốc Hùng xin UBND thành phố Hà Nội cơ chế đặc thù bổ sung hạng mục tổ chức giao thông tại điểm giao cắt giữa đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu...
Để đoạn đường được thông xe trước Tết Âm lịch, Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Quốc Hùng xin UBND thành phố Hà Nội cơ chế đặc thù bổ sung hạng mục tổ chức giao thông tại điểm giao cắt giữa đường Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu....
Để hoàn thành trước Tết, nhiều hạng mục của dự án này đang chạy đua với thời gian
Để hoàn thành trước Tết, nhiều hạng mục của dự án này đang chạy đua với thời gian .
Nút giao thông Ô Chợ Dừa - Xã Đàn - Khâm Thiên thường xuyên ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm
Nút giao thông Ô Chợ Dừa - Xã Đàn - Khâm Thiên thường xuyên ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm .
Đây là ngã 7 và được đánh giá là nút giao phức tạp nhất Hà Nội trong việc tổ chức giao thông
Đây là ngã 7 và được đánh giá là nút giao phức tạp nhất Hà Nội trong việc tổ chức giao thông.
Dự kiến khoảng 1 tháng nữa hàng rào này được phá bỏ, người dân có thể đi lại trên trên tuyến đường
Dự kiến khoảng 1 tháng nữa hàng rào này được phá bỏ, người dân có thể đi lại trên trên tuyến đường "đắt nhất hành tinh".
hi tuyến đường được thông xe, nhiều người hi vọng ùn tắc nghiêm trọng ở nút giao này vào giờ cao điểm sẽ được giải quyết
Khi tuyến đường được thông xe, nhiều người hi vọng ùn tắc nghiêm trọng ở nút giao này vào giờ cao điểm sẽ được giải quyết.
Thời điểm hiện tại, bất cứ vào giờ nào, nút giao Ô Chợ Dừa - Xã Đàn - Khâm Thiên đều có thể ùn tắc kéo dài
Thời điểm hiện tại, bất cứ vào giờ nào, nút giao Ô Chợ Dừa - Xã Đàn - Khâm Thiên đều có thể ùn tắc kéo dài.
Tuyến đường hoàn thành, nhiều ngôi nhà có hai mặt tiền mở ra cơ hội kinh doanh và giá đất cũng sẽ tăng gấp nhiều lần trước đây
Tuyến đường hoàn thành, nhiều ngôi nhà có hai mặt tiền mở ra cơ hội kinh doanh và giá đất cũng sẽ tăng gấp nhiều lần trước đây .
Tuyến đường hoàn thành, nhiều ngôi nhà có hai mặt tiền mở ra cơ hội kinh doanh và giá đất cũng sẽ tăng gấp nhiều lần trước đây
Đường chưa thông nhưng những ngôi nhà có hình thù kì dị đã mọc lên.
 

Theo Quang Phong
Dân Trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Dự án nghìn tỷ nát tươm: Tư vấn thiết kế khai ‘chưa từng nhận được phản ánh’
Dự án nghìn tỷ nát tươm: Tư vấn thiết kế khai ‘chưa từng nhận được phản ánh’
TPO - Tại tòa, bị cáo thuộc đơn vị tư vấn khai quá trình thi công cho đến trước ngày diễn ra sạt trượt, đơn vị tư vấn không nhận được bất cứ phản ánh nào liên quan đến hồ sơ thiết kế. 'Nước ngầm' mà cáo trạng đề cập là do thấm từ trên xuống, lỗi này do đơn vị thi công sử dụng đất đắp không đạt yêu cầu.