Ngày hội mua sắm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Khởi nghiệp Hàn Quốc lần đầu tiên tổ chức “Lễ hội đồng hành tháng 9” tại Việt Nam. Lễ khai mạc “Ngày hội mua sắm Hàn Quốc” mở đầu cho chuỗi các chương trình diễn ra sáng 29/8 tại Hà Nội.
Ngày hội mua sắm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Ngày hội mua sắm Hàn Quốc đầu tiên tại nước ngoài và Việt Nam là điểm đến đầu tiên.

Sự kiện được tổ chức nhằm mở ra một chương mới trong việc đưa sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc ra thị trường nước ngoài.

Việt Nam là đối tác thương mại lớn của Hàn Quốc, kim ngạch thương mại giữa hai nước vượt 79,4 tỷ USD vào năm 2023. Việt Nam còn là điểm đến thu hút đầu tư tích cực của các công ty vừa và nhỏ Hàn Quốc. Việt Nam là quốc gia có tiềm năng lớn để mở rộng thị trường, đồng thời rất phù hợp là điểm khởi đầu trong hành trình thúc đẩy các hoạt động giới thiệu các sản phẩm xuất sắc tới khắp nơi trên thế giới.

Lễ khai mạc "Ngày hội mua sắm Hàn Quốc" diễn ra ngày 29/8 tại Hà Nội với sự tham dự của 50 chủ doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam, trong đó có ông Hong Sun - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Chang Ho Seung – Tham tán Công sứ, Tổng Lãnh sự Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kang Sung-hyun - Giám đốc điều hành Lotte Mart...

Bộ trưởng Oh Young-joo hy vọng, thông qua sự kiện này, các sản phẩm xuất sắc của Hàn Quốc có thể được quảng bá bắt đầu từ Việt Nam và vươn ra ASEAN và cả toàn thế giới, đóng góp vào sự phát triển kinh tế liên tục của cả hai nước.

Khai trương cửa hàng chuyên bán sản phẩm của doanh nghiệp nhỏ

Chiều 29/8, lễ khai trương cửa hàng DooK’N DooK’N đã được tổ chức tại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội, tiếp nối không khí sôi động của Lễ hội đồng hành.

DooK’N DooK’N là cửa hàng bán hàng trực tiếp dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ, được khai trương tại Việt Nam nhằm hỗ trợ hoạt động tại nước ngoài của các doanh nghiệp nhỏ xuất sắc Hàn Quốc. Để thu hút khách hàng là nữ giới trong độ tuổi 20~30, đối tượng tiêu dùng chủ đạo của Việt Nam, cửa hàng có không gian trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc và được thiết kế giúp khách hàng cảm nhận không gian bên trong giống như được trực tiếp sang Hàn Quốc du lịch.

Theo Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam
MỚI - NÓNG