Ngày 15/11, Hà Nội có số ca dương tính SARS-CoV-2 cao nhất kể từ đầu dịch

0:00 / 0:00
0:00
Ngày 15/11, Hà Nội có số ca dương tính SARS-CoV-2 cao nhất kể từ đầu dịch
TPO - Ngày 15/11, Sở Y tế Hà Nội thông báo thành phố ghi nhận 289 ca dương tính SARS-CoV-2. Đây là mức cao nhất kể từ đầu dịch.

Cụ thể, theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, trong 289 ca dương tính SARS-CoV-2 ghi nhận ngày 15/11 có 47 trường hợp ở cộng đồng, 178 trường hợp ở khu cách ly và 64 trường hợp ở khu phong tỏa.

Ngày 15/11, Hà Nội có số ca dương tính SARS-CoV-2 cao nhất kể từ đầu dịch ảnh 1

Hà Nội ghi nhận 289 ca dương tính SARS-CoV-2 ngày 15/11, cao nhất kể từ đầu dịch. Nguồn: CDC Hà Nội.

Theo thống kê, thành phố hiện có các chùm ca bệnh phức tạp, nhiều ca lây nhiễm, gồm: Ổ dịch La Thành (Giảng Võ, Ba Đình): 78 ca mắc; Ổ dịch Phú Đô (Nam Từ Liêm): 183 ca mắc; Ổ dịch đường Bưởi (Cống Vị, Ba Đình): 34 ca mắc; Ổ dịch đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy): 114 ca mắc; Ổ dịch Thủ Lệ (Ngọc Khánh, Ba Đình): 46 ca mắc; Ổ dịch Phú La (Hà Đông): 78 ca mắc; Ổ dịch chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm): 252 ca mắc; Ổ dịch kho hàng Shopee, KCN Đài Tư (Long Biên): 106 ca mắc; Ổ dịch Bạch Trữ (Tiến Thắng, Mê Linh): 241 ca mắc; Ổ dịch Yên Nội (Đồng Quang, Quốc Oai): 33 ca mắc; Ổ dịch Sài Sơn - Thị trấn Quốc Oai (Quốc Oai): 164 ca mắc.

  • Ngày 15/11, Hà Nội có số ca dương tính SARS-CoV-2 cao nhất kể từ đầu dịch ảnh 2

Bảng thống kê các chùm ca bệnh phức tạp tại Hà Nội. Nguồn: CDC Hà Nội

Ngoài ra, Hà Nội ghi nhận 304 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 thuộc chùm sàng lọc ho, sốt ở cộng đồng; 145 người dương tính SARS-CoV-2 về từ các tỉnh có dịch và 120 người dương tính SARS-CoV-2 thứ phát liên quan người về từ các tỉnh có dịch.

Cộng dồn trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021), Hà Nội ghi nhận 6.331 ca mắc COVID-19, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 2.318 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 4.013 ca.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.