Có 9 kết quả :

Từ năm 2015, Vinamilk đã tiến hành các hoạt động giới thiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại tại Nga

Vinamilk mở cánh cửa cho ngành sữa vào 5 nước thuộc liên minh kinh tế Á Âu

Ngày 15/6/2020, dưới sự ủy quyền của các quốc gia trong Liên minh kinh tế Á Âu (EAEU), Cơ quan liên bang về giám sát thú y và kiểm dịch động thực vật Nga đã ra thông báo chính thức về việc Vinamilk được phép xuất khẩu các sản phẩm sữa vào lãnh thổ trong EAEU dưới sự giám sát của cơ quan Hải Quan trong liên minh. Vinamilk cũng là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam được đăng ký thành công vào danh sách các cá nhân tổ chức được xuất khẩu sữa vào khu vực EAEU.
Vinamilk đánh dấu Việt Nam trên bản đồ Organic thế giới

Vinamilk đánh dấu Việt Nam trên bản đồ Organic thế giới

"Trang trại bò sữa Organic của Vinamilk là trang trại đầu tiên được chứng nhận đạt chuẩn organic châu Âu tại Đông Nam Á"- ông Richard De Boer, Giám đốc Control Union Việt Nam – Tổ chức chứng nhận độc lập trên quy mô toàn cầu - khẳng định trong lễ khánh thành trang trại bò sữa Vinamilk Organic tại Đà Lạt. Với chứng nhận này, Vinamilk đã chính thức đánh dấu Việt Nam trên bản đồ Organic trên thế giới.
Bà Mai Kiều Liên.

Nữ doanh nhân khai phá ngành sữa Việt

TP - Làm việc không biết mệt mỏi, say mê với nghề, tâm huyết với ngành và đặc biệt đáng khâm phục... là đánh giá của không ít chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khi nói về nữ doanh nhân đã xin không nhận nhiệm vụ Thứ trưởng. Ðể rồi, bà trở thành nữ tướng của ngành sữa được báo chí thế giới ghi nhận.
Ngành sữa Việt Nam đang đi đúng hướng

Ngành sữa Việt Nam đang đi đúng hướng

TP - Với việc đầu tư trang trại quy mô lớn kết hợp chăn nuôi nông hộ liên kết giữa nông dân và doanh nghiệp, ngành chăn nuôi bò sữa Việt Nam đang phát triển hết sức mạnh mẽ với phương châm “đi tắt đón đầu”.
Công nghệ cao - chìa khoá vàng cho ngành sữa trong nước

Công nghệ cao - chìa khoá vàng cho ngành sữa trong nước

TP - Quan niệm Việt Nam không thể nuôi bò sữa bị đảo ngược. Công nghệ cao đưa chất lượng sữa nội ngang hàng thế giới. Từ sữa bột nhập khẩu pha lại, tốn hàng tỷ USD/năm, người tiêu dùng “đảo chiều”, sang dùng sữa tươi. Đặc biệt, với sự thành công vững chắc của TH true MILK, ngành sản xuất sữa trong nước đang có cơ hội lớn.