Nhà máy mới này là một phần trong chiến lược của Nestlé Việt Nam nhằm đẩy mạnh hơn nữa vị trí hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe. Với công nghệ và kỹ thuật hiện đại, nhà máy mới không chỉ đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà còn giảm thiểu những tác động tới môi trường, tối ưu hóa trong việc sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên.
Nhà máy mới cũng góp phần đưa các sản phẩm của Nestlé tới gần hơn với người tiêu dùng phía Bắc, cho phép công ty đẩy mạnh hơn nữa chuỗi cung ứng nhằm đảm bảo độ tươi mới của sản phẩm tới người tiêu dùng. Tới tháng 5 năm 2017 khi đi vào hoạt động, nhà máy sẽ mang lại 300 cơ hội việc làm cho người dân địa phương.
“Nhà máy mới tại Hưng Yên sẽ là nhà máy thứ 6 của tập đoàn Nestlé tại Việt Nam và là nhà máy thứ hai đặt tại tỉnh Hưng Yên. Khoản đầu tư này thể hiện niềm tin vững chắc của chúng tôi đối với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Là một công ty địa phương - đa quốc gia, chúng tôi mong muốn tạo ra giá trị chung cho cộng đồng thông qua việc mang lại những cơ hội việc làm, tạo ra những sản phẩm Nestlé chất lượng cao do chính người Việt Nam làm ra, góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt ở khu vực phía Bắc, qua đó góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế đất nước”, ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu.
Trong vòng 20 năm qua, Nestlé Việt Nam đã tăng đáng kể khoản đầu tư tại Việt Nam từ 24 triệu USD năm 1995 lên tới 520 triệu USD năm 2016. Bên cạnh đó, nhiều năm liền Nestlé vinh dự nhận được bằng khen từ cơ quan thuế với thành tích thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế, thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp nước ngoài uy tín tại Việt Nam, cam kết đạt mục tiêu kinh doanh trên nền tảng tuân thủ luật pháp địa phương và phát triển bền vững.