Xã hội phát triển dẫn đến quá nhiều mối lo toan đè nặng lên đôi vai phái đẹp
Thời xưa, khi đàn ông đi làm kiếm tiền, phụ nữ ở nhà lo chuyện nội trợ, chi tiêu trong gia đình phụ thuộc hết vào các đấng nam nhi. Thì ngày nay, khi “bình đẳng giới” lên ngôi, chị em cũng xông pha góp phần xây dựng nền kinh tế như bao cánh mày râu khác. Tại những quốc gia phát triển và đang trên đà phát triển, phụ nữ hầu như đều có công việc của riêng mình. Họ tự chủ tài chính, tự mua những món đồ mình thích và sống vì hạnh phúc của bản thân mình.
Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc họ cũng phải gồng gánh lo toan rất nhiều chi phí khác trong cuộc sống: ăn uống, nhà cửa, con cái, tụ tập bạn bè đồng nghiệp, thuốc thang khi ốm đau… Nếu không biết cân đối chi tiêu, các chị em sẽ rất dễ rơi vào tình trạng món gì cũng cần mua nhưng lại sớm rỗng ví.
Là phái đẹp nên nhu cầu làm đẹp được đa số phụ nữ đẩy lên hàng đầu. Nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển với những món đồ giúp mang lại vẻ ngoài quyến rũ hút mắt nhưng tỷ lệ thuận với giá tiền: mỹ phẩm càng đắt tiền thì càng chất lượng. Tất nhiên, chẳng có ai lại không mong muốn được sử dụng những thứ tốt nhất. Nhưng, nếu đổ nhiều tiền vào mỹ phẩm, chị em có mức thu nhập trung bình sẽ không còn tiền để chi tiêu cho những nhu cầu khác trong cuộc sống.
Trả góp mỹ phẩm - “chiếc phao cứu sinh” cho mối lo của phần đông phụ nữ.
Với phương thức thanh toán trả góp, chị em hoàn toàn có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng cao trong khi chỉ cần trích ra một số tiền nhỏ trong tổng thu nhập mỗi tháng của mình.
Lấy một ví dụ nhỏ: bộ sản phẩm chăm sóc da được tinh chế từ những nguyên liệu xa xỉ như Vàng và khoáng chất Biển Chết của hãng mỹ phẩm cao cấp DeAura. Nhiều người nếu chưa biết về DeAura sẽ nghĩ rằng, một người với mức thu nhập trung bình với nhiều khoản chi tiêu hàng tháng sẽ không bao giờ dám “mơ ước” đến việc sử dụng mỹ phẩm của thương hiệu này.
Theo chuyên gia tài chính nhận định, chiến lược đón đầu xu hướng này của hãng mỹ phẩm DeAura tại Việt Nam là khá táo bạo – bởi đây là nơi mọi người chưa mấy cởi mở và tin tưởng vào hình thức trả góp. Thương hiệu phải đánh đổi nhiều và rủi ro gặp phải là dự đoán trước được.
Tuy nhiên, vì tình yêu dành cho phái đẹp và mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng những người phụ nữ Việt Nam, DeAura đã không ngại ngần trở thành người đi đường mở lối cho hình thức thanh toán hiện đại này. Nhờ vậy, trả góp mỹ phẩm đã và đang đang dần trở nên phổ biến trong cộng đồng chị em yêu làm đẹp, giúp cho mọi phụ nữ có một cuộc sống tốt hơn và giảm bớt mối lo về việc cân đối chi tiêu hàng tháng.