MU - thương hiệu thể thao đắt giá nhất thế giới

MU - thương hiệu thể thao đắt giá nhất thế giới
TP - Man United tiếp tục là CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất làng thể thao thế giới với tổng giá trị tài sản là 2,23 tỷ USD, tăng 19% so với năm ngoái (1,86 tỷ USD), theo xếp hạng của tạp chí danh tiếng Forbes.

Xếp thứ hai trong danh sách này là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid, khi được định giá 1,88 tỷ USD.

Đồng hạng 3 là hai CLB New York Yankees (bóng chày) và Dallas Cowboys (bóng bầu dục) với cùng giá trị 1,85 tỷ USD.

Một đại diện khác của môn bóng bầu dục là CLB Washington Redskins cũng lọt vào Top 5 với giá trị 1,56 tỷ USD.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
Người Việt có đúng là hời hợt và thiếu thói quen đọc sách?
TPO - Nhiều chuyên gia đồng tính với ý kiến của đại biểu Nguyễn Văn Cảnh (đoàn Bình Định) khi cho rằng người Việt Nam thông minh nhưng thường bỏ phí khả năng do tính hời hợt và thiếu thói quen đọc sách. Một số chuyên gia nhận định việc đọc sách của người Việt hiện nay rất đáng báo động. Có thể nói đến nay Việt Nam chưa thể coi là văn hóa đọc.