Ngày 29/4, anh Phí Thành Long (Ba Đình, Hà Nội) có đến Trung tâm Metro Thăng Long (Hà Nội), mua nhiều mặt hàng khác nhau như, cá hồi Na Uy, ngô Tây, chanh không hạt, thịt bò Úc… với hoá đơn thanh toán trên 2.500.000 đồng.
Tuy nhiên khi mang số hàng hoá trên về, mở túi ni lông ra phát hiện 5kg thịt bò Úc bốc mùi hôi thối. Ngay sau đó anh Long đã đem 5kg thịt bò trên quay lại Trung tâm Metro Thăng Long để phản ánh sự việc.
Số thịt bò chất lượng kém được Metro niêm phong. Ảnh. MĐ
Khoảng 19h cùng ngày, anh Long trở lại Trung tâm Metro Thăng Long và làm việc trực tiếp với bà Nguyễn Thị Dung - Phụ trách kiểm tra chất lượng của trung tâm này. Khi mở số thịt bò trên, bà Dung xác nhận, chất lượng sản phẩm không như mong muốn, khi sử dụng đã có mùi bất thường. Metro Thăng Long đã nhận lại số thịt bò trên, hoàn lại số tiền đồng thời cắt một phần thịt bò có mùi lạ niêm phong để anh Long giữ lại làm căn cứ.
Bà Dung hẹn khách hàng, sẽ có câu trả lời vào ngày 4/5. Tuy nhiên đến hẹn, anh Long cho biết không nhận được phản hồi nào từ phía Trung tâm Metro Thăng Long. Chính vì thế, ngày 6/5, anh Long liên lạc lại và đã có buổi làm việc với bà Hải Thanh - Trưởng Bộ phận quản lý dịch vụ khách hàng thuộc Trung tâm Metro Thăng Long.
Theo anh Long phản ánh, câu chuyện không chỉ là cá nhân anh với Trung tâm Metro, mà đây là đạo đức của người bán hàng. Theo anh Long, khi phát hiện sản phẩm không đảm bảo chất lượng, lẽ ra Trung tâm Metro Thăng Long phải lập tức thông báo để thu hồi toàn bộ sản phẩm của lô hàng đã bán cho khách hàng nhằm đảm bảo sức khoẻ, tính mạng của người dân.