Meiji mang hương vị Nhật Bản đến Việt Nam

Công ty cổ phần thương mại Ikigai Việt Nam và CP-Meiji (Thái-lan) vừa ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược độc quyền phân phối các sản phẩm sữa Meiji (ngoại trừ sữa bột) tại Việt Nam.

Giai đoạn đầu, Ikigai Việt Nam và CP-Meiji sẽ đưa ra thị trường ba nhóm sản phẩm chủ đạo, gồm: sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống với bảy loại vị khác nhau; được sản xuất từ sữa bò tươi qua công nghệ siêu thanh trùng hương vị thơm ngon, đặc biệt là hạn sử dụng lâu hơn mà không cần dùng chất bảo quản; 100% sản phẩm được nhập khẩu nguyên bao bì từ Thái-lan, tập trung phân phối tại chuỗi các cửa hàng bán lẻ, hệ thống uy tín như Vinmart, AEON Mall…

Meiji mang hương vị Nhật Bản đến Việt Nam ảnh 1  

Dưới sự kết hợp của Nhật Bản (Meiji), Thái Lan (CP) và Việt Nam (Ikigai), sản phẩm CP-Meiji sẽ luôn phát triển dựa trên 4 quy tắc: sản phẩm sử dụng sữa bò tươi cao cấp; Tập trung Nghiên cứu & Phát triển nhằm tạo ra các sản phẩm tiên tiến có lợi cho sức khỏe; Đầu tư công nghệ đẳng cấp thế giới bảo đảm sản phẩm được sản xuất với dây chuyền cao cấp nhất; Chất lượng là không thỏa hiệp.

Meiji là nhãn hiệu quốc tế có truyền thống lâu đời và giá trị thương hiệu cao; sản phẩm sữa bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản và các nước Thái-lan, Singapore, Hong Kong… Tập đoàn CP-Meiji được liên doanh giữa hai tập đoàn thực phẩm nổi tiếng thế giới CP và Meiji Nhật Bản, hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng Đông - Nam Á và không ngừng phát triển, mở rộng trên thị trường quốc tế.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

 Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

TPO - Trong điều kiện chưa thể trở lại hoạt động sản xuất theo trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ được bổ sung thêm một số quy định. Đồng thời doanh nghiệp được lựa chọn phương án cho người lao động đi về, nhưng đảm bảo các quy định kèm theo.
Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.