Các tông màu trung tính áp đảo tại Geneva Motor Show 2016.
Trong đó, trang phục đen xuất hiện nhiều tại các gian hàng.
Một người mẫu của hãng lốp Pirelli.
Màu của sự sang trọng xuất hiện gần như ở mọi ngóc ngách trong triển lãm.
Dường như đen là màu xu hướng của triển lãm Geneva năm nay khi các phóng viên ảnh lia máy tới đâu, màu sắc này xuất hiện ở đó.
Tuy nhiên, dàn người mẫu của triển lãm cũng bớt nhàm chán hơn với hình ảnh tinh nghịch, cá tính.
Hoặc sự sexy cũng được thể hiện ở mức độ vừa phải với các trang phục khoét ngực sâu.
Song, một trong những nhiệm vụ chính của người mẫu giờ đây không chỉ là tạo dáng.
Một trong những người mẫu nam hiếm thấy tại Geneva Motor Show 2016.
Ẩn sau nét quyến rũ này là khả năng lấy thông tin khách hàng nhanh nhạy đã được đào tạo bài bản.
Dù họ có xuất hiện trong bộ trang phục như thế nào, người mẫu tại Geneva nói riêng và các triển lãm lớn nói chung giờ đây đang có xu hưởng trở thành các kênh thông tin quan trọng của các nhà sản xuất xe hơi.
Họ xuất hiện tại các gian hàng, để ý khách hàng tiềm năng và sẵn sàng tư vấn như một nhân viên bán hàng.
Do đó, chỉ cần thu hút được ánh mắt của quan khách, họ sẽ đưa sản phẩm tới gần hơn với "thượng đế".
Gian hàng của Kia với mẫu xe xanh Niro.
Lexus trung thành với phong cách "dị biệt".
Sắc trắng nổi bật tại Geneva Motor Show 2016.