Masan MEATLife hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố đã hoàn tất giao dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm.

Theo đánh giá của MML, thịt gia cầm đóng vai trò quan trọng thứ hai trong bữa ăn của gia đình Việt. Những hạn chế của thị trường này cũng tương tự như đối với thị trường thịt heo: năng suất thấp, vấn đề về chất lượng, thiếu sản phẩm mới và đột phá. Trong bối cảnh đó, 3F VIỆT - một doanh nghiệp nội địa thành lập vào năm 2014 - nổi lên với vai trò đi đầu về các sản phẩm từ gia cầm như thịt gà mát đóng gói và các sản phẩm chế biến từ thịt gà. Nền tảng của 3F VIỆT là chuỗi giá trị trải đều từ con giống, trại ấp, trại thịt đến cơ sở chế biến và đóng gói quy mô lớn. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm và nhà máy chế biến của 3F VIỆT đạt các tiêu chuẩn của các hệ thống quản lý chất lượng như HACCP, ISO 22000, và đặc biệt là FSSC22000 của Tổ chức FSSC 22000 có trụ sở tại Hà Lan. Với mô hình hoạt động hiệu quả, 3F VIỆT hướng đến mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ và hòa vốn EBITDA trong năm tài chính 2020.

Masan MEATLife hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT ảnh 1 Dây chuyền chế biến thịt mát của Masan MEATLife.

Tuy xuất phát điểm khác nhau, 3F VIỆT và MML cùng chia sẻ sứ mệnh phục vụ sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm hàng đầu. Khoản góp vốn 613 tỷ sẽ được 3F VIỆT dùng để mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu thịt gia cầm vững mạnh. Giao Dịch đã nhận được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý.

Ông Phạm Trung Lâm, Tổng Giám Đốc Masan MEATLife cho biết: “Mở rộng sang thị trường thịt gia cầm thông qua khoản đầu tư vào 3F VIỆT là bước đi chiến lược hướng đến tầm nhìn chuyển đổi MML thành một công ty hàng tiêu dùng thực thụ. Với cột mốc quan trọng này, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những giá trị đột phá, theo hướng có thể nhân rộng và phát triển để trở thành các thương hiệu mạnh số 1 tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng, giá cả hợp lý và truy xuất được nguồn gốc cho mỗi và mọi người tiêu dùng Việt Nam.”

Masan MEATLife hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT ảnh 2 Nguoi tieu dung lua chon san pham MEATDeli.

Ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ Tịch 3F VIỆT cho biết: “Trong 6 năm qua, sản phẩm của công ty 3F VIỆT đã được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ. Đội ngũ 3F VIỆT tin rằng công ty đã sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới. Chúng tôi tự tin với mối quan hệ đối tác chiến lược, đầu tư góp vốn và sức mạnh cộng hưởng từ Masan, nhất là khi Tập đoàn này đã rất thành công trong việc xây dựng nhiều thương hiệu mạnh, và hệ thống phân phối toàn quốc, bao gồm các kênh hiện đại như hệ thống VinMart và VinMart+. 3F VIỆT sẽ hiện thực hóa sứ mệnh cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm tươi, ngon cho đại đa số người tiêu dùng Việt Nam trong tương lai rất gần.”

CÔNG TY CỔ PHẦN 3F VIỆT 

Công ty Cổ phần 3F VIỆT được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2014, là môt trong những công ty đầu tiên của người Việt triển khai mô hình FEED – FARM – FOOD để hiện thực hóa ý tưởng “từ trang trại đến bàn ăn”.

3F VIỆT được sinh ra với sứ mệnh “Sáng tạo những giá trị dinh dưỡng độc đáo có nguồn gốc đạm động vật nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng”. Sản phẩm của 3F VIỆT hoàn toàn không tồn dư chất kháng sinh, không có hormone tăng trưởng, luôn đảm bảo yếu tố sạch, an toàn, và hơn thế nữa, sản phẩm thực phẩm của 3F VIỆT còn được bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển cơ thể và trí não như DHA, các loại vitamin, Omega 3, 6, 9 và khoáng chất.

CÔNG TY CỔ PHẦN MASAN MEATLIFE

Là 1 công ty thành viên của Tập đoàn Masan, Masan MEATLife là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam áp dụng nền tảng 3F “từ trang trại đến bàn ăn” với chuỗi giá trị tích hợp, nhằm cung cấp các sản phẩm thịt có thương hiệu, đảm bảo vệ sinh, truy xuất được nguồn gốc và giá cả hợp lý. Khởi đầu là một công ty cung cấp thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm “BioZeem” - thương hiệu thức ăn chăn nuôi dẫn đầu về hiệu suất, MML đã mở rộng sang ngành kinh doanh thịt có thương hiệu theo mô hình hàng tiêu dùng. MML là công ty đầu tiên tại Việt Nam ra mắt thành công thương hiệu thịt mát “MEATDeli” theo công nghệ chế biến đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. 

Với khát khao “MEATLife for a better life”, Masan MEATLife mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn với giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt Nam, thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp cần vốn vay để khôi phục sản xuất, kinh doanh. Ảnh: Nam Khánh

Phục hồi sản xuất kinh doanh: Doanh nghiệp 'đói' vốn

TP - Làn sóng COVID-19 thứ 4 kéo dài khiến doanh nghiệp (DN) cạn kiệt sức lực, kiệt quệ tài chính, đứt gãy dòng tiền. Việc Chính phủ và các tỉnh, thành quyết tâm nới lỏng giãn cách, tăng cường phục hồi sản xuất kinh doanh sẽ thúc đẩy DN sớm phục hồi. Tuy nhiên, họ cần ngân hàng bơm thêm “ô xy tín dụng” để tạo thêm nguồn vốn khôi phục sản xuất.
Miền Trung tiếp tục mưa rất to, khẩn cấp bảo vệ hồ đập 'no nước' nguy cơ mất an toàn

Miền Trung tiếp tục mưa rất to, khẩn cấp bảo vệ hồ đập 'no nước' nguy cơ mất an toàn

TPO - Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 7, số 8 gây mưa lớn liên tiếp, khu vực Bắc Trung Bộ hiện có 1706/1994 hồ chứa đầy nước. Dự báo từ hôm nay (16/10), khu vực này tiếp tục có khả năng xảy ra mưa to đến rất to gây nguy cơ mất an toàn cho các hồ đập. Các địa phương được yêu cầu đặc biệt quan tâm việc bảo vệ đê điều, hồ đập.
Giá lợn giảm xuống mức kỷ lục, đề xuất siết nhập khẩu thịt ngoại

Giá lợn giảm xuống mức kỷ lục, đề xuất siết nhập khẩu thịt ngoại

TPO - Hiệp hội Chăn nuôi Việt Nam kiến nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với Bộ Công Thương kiểm soát chặt nhập khẩu các sản phẩm chăn nuôi, nhất là sản phẩm giá rẻ và vật nuôi sống thương phẩm, đồng thời điều chỉnh chính sách thuế nhập khẩu đối với mặt hàng thịt lợn để hỗ trợ ngành chăn nuôi trong nước.
Mua sắm online quà tặng cho ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 vào mùa

Mua sắm online quà tặng cho ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 vào mùa

TPO - Các trang mạng, trang thương mại điện tử liên tục tung ra các chương trình khuyến mại vào dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Mô hình bearbrick – món đồ chơi siêu “đốt tiền” của giới trẻ Việt. Chi phí vận chuyển tiếp tục gia tăng làm thiếu hụt hàng hóa khi mùa mua sắm Giáng sinh đến gần.
Sàn mua bán nợ hoạt động từ 15/10

Sàn mua bán nợ hoạt động từ 15/10

TPO - Như đại diện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã cho biết, dự kiến ngày mai 15/10, Sàn giao dịch nợ VAMC sẽ đi vào hoạt động. Đây là điều các tổ chức tín dụng và VAMC trông đợi từ lâu vì sẽ tạo cơ hội khơi thông nợ xấu qua mua đi bán lại.
Tọa đàm trực tuyến do báo Tiền Phong tổ chức diễn ra vào sáng 15/10.

Làm sao để 'phép vua' không thua 'lệ làng'?

TPO - Tọa đàm trực tuyến “Chuyển trạng thái phòng chống dịch: Trách nhiệm và bản lĩnh” được báo Tiền Phong tổ chức vào 9h45 sáng 15/10, nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi trạng thái phòng, chống dịch an toàn, hiệu quả, đáp ứng mong chờ, kỳ vọng của người dân và doanh nghiệp.