Masan MEATLife hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố đã hoàn tất giao dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm.

Theo đánh giá của MML, thịt gia cầm đóng vai trò quan trọng thứ hai trong bữa ăn của gia đình Việt. Những hạn chế của thị trường này cũng tương tự như đối với thị trường thịt heo: năng suất thấp, vấn đề về chất lượng, thiếu sản phẩm mới và đột phá. Trong bối cảnh đó, 3F VIỆT - một doanh nghiệp nội địa thành lập vào năm 2014 - nổi lên với vai trò đi đầu về các sản phẩm từ gia cầm như thịt gà mát đóng gói và các sản phẩm chế biến từ thịt gà. Nền tảng của 3F VIỆT là chuỗi giá trị trải đều từ con giống, trại ấp, trại thịt đến cơ sở chế biến và đóng gói quy mô lớn. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm và nhà máy chế biến của 3F VIỆT đạt các tiêu chuẩn của các hệ thống quản lý chất lượng như HACCP, ISO 22000, và đặc biệt là FSSC22000 của Tổ chức FSSC 22000 có trụ sở tại Hà Lan. Với mô hình hoạt động hiệu quả, 3F VIỆT hướng đến mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ và hòa vốn EBITDA trong năm tài chính 2020.

Masan MEATLife hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT ảnh 1 Dây chuyền chế biến thịt mát của Masan MEATLife.

Tuy xuất phát điểm khác nhau, 3F VIỆT và MML cùng chia sẻ sứ mệnh phục vụ sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm hàng đầu. Khoản góp vốn 613 tỷ sẽ được 3F VIỆT dùng để mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu thịt gia cầm vững mạnh. Giao Dịch đã nhận được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý.

Ông Phạm Trung Lâm, Tổng Giám Đốc Masan MEATLife cho biết: “Mở rộng sang thị trường thịt gia cầm thông qua khoản đầu tư vào 3F VIỆT là bước đi chiến lược hướng đến tầm nhìn chuyển đổi MML thành một công ty hàng tiêu dùng thực thụ. Với cột mốc quan trọng này, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những giá trị đột phá, theo hướng có thể nhân rộng và phát triển để trở thành các thương hiệu mạnh số 1 tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng, giá cả hợp lý và truy xuất được nguồn gốc cho mỗi và mọi người tiêu dùng Việt Nam.”

Masan MEATLife hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT ảnh 2 Nguoi tieu dung lua chon san pham MEATDeli.

Ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ Tịch 3F VIỆT cho biết: “Trong 6 năm qua, sản phẩm của công ty 3F VIỆT đã được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ. Đội ngũ 3F VIỆT tin rằng công ty đã sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới. Chúng tôi tự tin với mối quan hệ đối tác chiến lược, đầu tư góp vốn và sức mạnh cộng hưởng từ Masan, nhất là khi Tập đoàn này đã rất thành công trong việc xây dựng nhiều thương hiệu mạnh, và hệ thống phân phối toàn quốc, bao gồm các kênh hiện đại như hệ thống VinMart và VinMart+. 3F VIỆT sẽ hiện thực hóa sứ mệnh cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm tươi, ngon cho đại đa số người tiêu dùng Việt Nam trong tương lai rất gần.”

CÔNG TY CỔ PHẦN 3F VIỆT 

Công ty Cổ phần 3F VIỆT được thành lập vào ngày 08 tháng 08 năm 2014, là môt trong những công ty đầu tiên của người Việt triển khai mô hình FEED – FARM – FOOD để hiện thực hóa ý tưởng “từ trang trại đến bàn ăn”.

3F VIỆT được sinh ra với sứ mệnh “Sáng tạo những giá trị dinh dưỡng độc đáo có nguồn gốc đạm động vật nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng”. Sản phẩm của 3F VIỆT hoàn toàn không tồn dư chất kháng sinh, không có hormone tăng trưởng, luôn đảm bảo yếu tố sạch, an toàn, và hơn thế nữa, sản phẩm thực phẩm của 3F VIỆT còn được bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển cơ thể và trí não như DHA, các loại vitamin, Omega 3, 6, 9 và khoáng chất.

CÔNG TY CỔ PHẦN MASAN MEATLIFE

Là 1 công ty thành viên của Tập đoàn Masan, Masan MEATLife là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam áp dụng nền tảng 3F “từ trang trại đến bàn ăn” với chuỗi giá trị tích hợp, nhằm cung cấp các sản phẩm thịt có thương hiệu, đảm bảo vệ sinh, truy xuất được nguồn gốc và giá cả hợp lý. Khởi đầu là một công ty cung cấp thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm “BioZeem” - thương hiệu thức ăn chăn nuôi dẫn đầu về hiệu suất, MML đã mở rộng sang ngành kinh doanh thịt có thương hiệu theo mô hình hàng tiêu dùng. MML là công ty đầu tiên tại Việt Nam ra mắt thành công thương hiệu thịt mát “MEATDeli” theo công nghệ chế biến đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. 

Với khát khao “MEATLife for a better life”, Masan MEATLife mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn với giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt Nam, thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Dự án 2km chậm gần 10 năm do vướng GPMB tại phường Định Công, quận Hoàng Mai.

Kiến nghị tách hạng mục giải phóng mặt bằng để tháo gỡ 'điểm nghẽn' dự án đầu tư công

TPO - Lấy ví dụ về dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông cũng như Nhổn - Ga Hà Nội chậm tiến độ do giải phóng mặt bằng, các đại biểu đề nghị thành phố Hà Nội cần kiến nghị với Chính phủ thực hiện thí điểm việc tách hạng mục GPMB riêng với dự án đầu tư để tăng hiệu quả.
Bộ Nông nghiệp và Hội nông dân 'bắt tay' xây dựng nông dân 4.0

Bộ Nông nghiệp và Hội nông dân 'bắt tay' xây dựng nông dân 4.0

TPO - Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan cho rằng, mọi chiến lược của ngành nông nghiệp sẽ không thành công nếu không hiểu người nông dân nghĩ gì. Trong bối cảnh thế giới đang thay đổi nhanh chóng, người nông dân cũng cần phải thay đổi theo hướng chuyên nghiệp hơn, có tư duy sáng tạo, tích cực để có thể tự đứng trên đôi chân của mình.
Du khách tham quan huyện Cần Giờ trong điều kiện đảm bảo 5K.

TPHCM kiến nghị 'cởi trói' cho du lịch

TPO - Tại buổi tọa đàm "Mở cửa du lịch, phục hồi kinh tế" do Báo Thanh Niên tổ chức sáng 7/12, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM kiến nghị Tổng cục Du lịch có hướng dẫn chung để các đơn vị quản lý ngành ở các địa phương thống nhất, nhất là trong trường hợp phát hiện ca F0 thế nào để không ảnh hưởng đến khách còn lại trong quá trình thực hiện tour.
Thiếu lao động, doanh nghiệp TPHCM chật vật sản xuất Ảnh: Uyên Phương

Đỏ mắt tìm lao động

TP - Đưa ra lương cao, đãi ngộ tốt… nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) ở các tỉnh, thành phố phía Nam vẫn than thở không tuyển được lao động (LĐ). Thiếu nhân công không chỉ ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh cuối năm mà còn khiến DN khó phục hồi nhanh sau dịch.