Dự kiến khai trương vào năm 2029, khách sạn sở hữu 250 phòng lưu trú , trở thành một phần không thể thiếu của tổ hợp dự án phát triển chủ lực tại tỉnh Bắc Giang .
Ngày 1/7, Marriott International chính thức thông báo mở rộng vai trò của ông Duke Nam, người từng là Phó Chủ tịch Khu vực, phụ trách quản lý, điều hành thị trường Hàn Quốc và Philippines nay kiêm nhiệm thêm thị trường Việt Nam.
Marriott tái khởi động chương trình Check Out for Children - Đồng hành cùng thế hệ tương lai - mở rộng hoạt động quyên góp vì trẻ em tại khu vực Caribe, Mỹ Latinh, châu Âu, Trung Đông và châu Á Thái Bình Dương.
Marriott International đặt mục tiêu mở 100 khách sạn, hoặc mỗi tuần sẽ ra mắt ít nhất hai khách sạn mới tại khu vực tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2023. Dự kiến trong năm 2023, tập đoàn sẽ mở rộng dấu ấn của mình tại các thị trường trọng điểm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ.
Truyền thông Singapore đưa tin về phản hồi tích cực của hàng trăm nhà đầu tư Đảo quốc với hai dự án BĐS hàng hiệu đến từ Việt Nam. Tất cả khách hàng đều bị chinh phục bởi các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton – phát triển bởi Masterise Homes.
Gắn liền với các thương hiệu cao cấp của Marriott International - tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, Grand Marina, Saigon thừa hưởng những dịch vụ tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng toàn cầu .
Ngày 5/10, Masterise Homes và Marriott International vừa công bố về việc ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, một dự án bất động sản hàng hiệu boutique ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý 4/2023.
Đó là thành tựu lớn nhất của dự án, theo chia sẻ của ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes – đơn vị phát triển dự án.
Việt Nam đang là điểm đến thu hút đầu tư từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp tầm cỡ trên thế giới. Cùng với sự phát triển đó là sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp giàu có trong nước và đây là cơ hội để những người giàu sở hữu các “siêu phẩm” với thương hiệu quốc tế, nhằm khẳng định vị thế bản thân không chỉ giới hạn ở Việt Nam, mà còn vươn đến toàn cầu.