Marriott International chạm mốc 1.000 khách sạn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương

0:00 / 0:00
0:00
Marriott International đặt mục tiêu mở 100 khách sạn, hoặc mỗi tuần sẽ ra mắt ít nhất hai khách sạn mới tại khu vực tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2023. Dự kiến trong năm 2023, tập đoàn sẽ mở rộng dấu ấn của mình tại các thị trường trọng điểm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ.
Marriott International chạm mốc 1.000 khách sạn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương ảnh 1

Khách sạn Four Points by Sheraton ở Đà Nẵng

Marriott International chính thức chạm tới một cột mốc quan trọng khi chào đón khách sạn thứ 1.000 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đánh dấu niềm tin của tập đoàn vào tiềm năng tăng trưởng dài hạn của khu vực. Đây là dấu ấn quan trọng của Marriott International khi đã gia nhập thị trường Châu Á Thái Bình Dương gần 50 năm và không ngừng mở rộng, gia tăng dấu ấn tại đây.

The Ritz-Carlton, Melbourne là khách sạn thứ 1.000 của tập đoàn tại Châu Á Thái Bình Dương, đánh dấu sự gia nhập của Marriott International tại Úc, thể hiện tính thẩm mỹ đương đại, dịch vụ đẳng cấp và tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

Marriott International đặt mục tiêu mở 100 khách sạn, hoặc mỗi tuần sẽ ra mắt ít nhất hai khách sạn mới tại khu vực tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương vào năm 2023. Dự kiến trong năm 2023, tập đoàn sẽ mở rộng dấu ấn của mình tại các thị trường trọng điểm trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ.

Marriott International chạm mốc 1.000 khách sạn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương ảnh 2

Sảnh khách sạn JW Hà Nội

“Việc ra mắt khách sạn thứ 1.000 của Marriott International tại Châu Á Thái Bình Dương là một cột mốc đáng nhớ, một lần nữa khẳng định niềm tin của chúng tôi vào triển vọng của ngành du lịch trong năm 2023 và tương lai xa hơn nữa. Cột mốc này cũng thể hiện sự tự tin của chúng tôi vào tiềm lực và khả năng nâng cấp chất lượng dịch vụ và sự hiếu khách cho khách hàng, các đối tác và chủ sở hữu. Chúng tôi đặc biệt vui mừng được mở rộng dấu ấn của mình tại các thị trường mới và nổi bật”, ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết.

“Chào mừng khách sạn thứ 1.000 của Marriott tại Châu Á Thái Bình Dương là minh chứng cho tầm nhìn của chúng tôi về sự phát triển trong những năm tới tại khu vực”, Ông Yibing Mao, Chủ tịch khu vực Trung Quốc đại lục Marriott International cho biết. “Trung Quốc đang đại diện cho gần một nửa số lượng khách sạn ở Châu Á Thái Bình Dương và vẫn là một thị trường chiến lược và sôi động với tiềm năng tăng trưởng to lớn. Cùng với các thị trường khác trong khu vực, đây là cơ hội tiền đề, đáng chú ý để chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các cột mốc quan trọng tiếp theo”.

Tăng cường số lượng khách sạn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Sự tăng trưởng ở Châu Á Thái Bình Dương dự kiến sẽ diễn ra trên nhiều phân khúc kinh doanh và được thúc đẩy bởi chương trình du lịch Marriott Bonvoy® nổi bật – là nhân tố quan trọng để duy trì mức độ trung thành của khách hàng đối với khách sạn và gia tăng tỷ lệ phòng.

Marriott International chạm mốc 1.000 khách sạn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương ảnh 3

Khách sạn The Ritz-Carlton ở Melbourne

Dẫn đầu với thương hiệu khách sạn hạng sang - Cùng với các thương hiệu khách sạn hạng sang của Marriott International, tập đoàn dự kiến ​​sẽ mở thêm 12 khách sạn tại các điểm đến nổi tiếng và mới nổi vào cuối năm 2023.

Sự sang trọng tinh tế của thương hiệu Ritz-Carlton sẽ được nhân rộng tại Nhật Bản bằng việc khai trương khách sạn Ritz-Carlton thứ sáu của quốc gia này tại Fukuoka. Ritz-Carlton Reserve được kỳ vọng sẽ ra mắt thành công trong phân khúc thương hiệu siêu cao cấp tại khu vực núi Cửu Trại Câu, Thung lũng Rissai.

W Hotels, thương hiệu phong cách sống đẳng cấp cũng dự kiến ​​sẽ tổ chức lễ khai trương khách sạn thứ ba tại Úc thông qua việc khai trương W Sydney và sẽ đồng thời ra mắt tại Studio City của Macao. JW Marriott mong muốn mang đến những trải nghiệm thư thái tại những điểm đến quyến rũ từ Đảo Jeju, Hàn Quốc, đến Tây An và Goa, Ấn Độ.

Thươnghiệu khách sạn cao cấp của Marriott International bao gồm Marriott Hotels, Sheraton, Westin, Le Méridien, Autograph Collection... Với các phân khúc này, tập đoàn dự kiến ​​​​sẽ có hơn 30 khách sạn được khai trương trong năm nay. Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu có danh tiếng toàn cầu nhất trong tập đoàn sẽ tiếp tục chiến lược xây dựng và chuyển đổi trong khu vực, mang đến thiết kế hiện đại hóa tại các điểm đến sắp tới bao gồm Kagoshima ở Nhật Bản và Colombo ở Sri Lanka. Thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của tập đoàn là Westin Hotels & Resorts dự kiến sẽ bổ sung thêm năm khách sạn ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm cả việc ra mắt tại Manila, Philippines. Ngoài ra, Autograph Collection dự kiến ​​sẽ mở khách sạn đầu tiên tại Thái Lan với Madi Paidi Bangkok.

Để chào mừng khách sạn thứ 1.000 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, các hội viên của Marriott Bonvoy có thể nhận ngay 1.000 điểm thưởng và thêm điểm thưởng Elite Night. Chi tiết chương trình ưu đãi và đăng ký tại: www.Marriottbonvoy.com/earntwice

MỚI - NÓNG