Manulife Việt Nam đạt doanh thu quý I hơn 500 tỷ đồng

Manulife Việt Nam đạt doanh thu quý I hơn 500 tỷ đồng
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2013. Theo đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 512 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tính đến hết quý 1/2013, tổng giá trị tài sản Manulife Việt Nam quản lý lên đến 7.184 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng thời điểm năm 2012. Bên cạnh đó, doanh thu khai thác từ kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) của Công ty cũng đạt mức tăng trưởng kỷ lục so với cùng kỳ năm 2012.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng này, Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định trong đầu năm 2013 và khẳng định năng lực vượt trội trong việc khai thác kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng.

Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2012 và tiếp tục duy trì được đà tăng trưởng này trong quý 1/2013. Trong năm nay, bên cạnh lực lượng đại lý đã phát triển ổn định, chúng tôi cũng nhận thấy có nhiều cơ hội để mở rộng kênh phân phối bancassurance nhằm tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Cùng với chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm và cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi tin rằng Manulife Việt Nam sẽ giữ vững vị trí là một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ phát triển tốt nhất thị trường trong năm 2013”.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
Thủ lĩnh đoàn tâm huyết, giữ hồn văn hóa dân tộc Thái
TPO - Luôn trăn trở bồi đắp những giá trị sống tốt đẹp cho giới trẻ, anh Lãnh Văn Mùi (SN 1990) - Bí thư Đoàn xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, Nghệ An đã dành nhiều tâm huyết, triển khai các hoạt động nhằm lan tỏa tình yêu với văn hóa dân tộc. Anh vừa được Tỉnh Đoàn Nghệ An tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc năm 2024.
Lý do Thanh Hóa thu hút khách du lịch
Lý do Thanh Hóa thu hút khách du lịch
TP - Ông Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa - cho biết, ngay từ đầu năm, ngành du lịch Thanh Hóa đã đổi mới và hoàn thiện 3 dòng sản phẩm chủ lực của tỉnh gồm du lịch biển, du lịch văn hóa tâm linh, du lịch sinh thái cộng đồng.
Sông Sài Gòn đoạn trung tâm TPHCM Ảnh: Phục Lễ
Phong vị Sài Gòn
TP - Có những người xa Sài Gòn hàng chục năm, hỏi rằng Sài Gòn những nét xưa có còn? Sài Gòn thế kỷ 21 có gì hay? Trong khi ấy, có những người xa Sài Gòn chỉ ít năm thôi cũng đã hỏi thành phố có gì mới? Ngay những người hàng ngày hàng giờ sống ở thành phố này đã và đang tự hỏi Sài Gòn có gì lôi cuốn người tại chỗ và khách phương xa?