TPO - Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2025 do Trung ương Đoàn phối hợp tổ chức, hỗ trợ hơn 5.000 vé máy bay, ô tô miễn phí cho sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.
TPO - Năm 2024, chương trình thực hiện hỗ trợ 4.925 sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động được về quê đón tết. Trong đó, chương trình dành tặng 560 vé máy bay, 4.365 vé xe ô tô xuất phát từ TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương về các tỉnh miền Trung và miền Bắc.
TPO - Năm 2024, chương trình đã hỗ trợ 4.925 sinh viên thanh niên công nhân, người lao động được về quê đón Tết. Trong đó, chương trình dành tặng 560 vé máy bay, 4.365 vé xe ô tô xuất phát từ TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương về các tỉnh miền Trung và miền Bắc, với các phần quà Tết đầy ý nghĩa.
TPO - Ngày 3/1/2024, chương trình 'Mang Tết về nhà' năm 2024 chính thức mở cổng đăng ký vé hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động về quê đón Tết. Đây là chương trình do T.Ư Đoàn phối hợp Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức.
TPO - Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2024 do T.Ư Đoàn phối hợp tổ chức chính thức mở cổng đăng ký vé, với hơn 4.900 vé máy bay, ô tô miễn phí hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động ở các tỉnh phía Nam về quê đón Tết.
TPO - Sáng 18/1, tại TP. HCM, T.Ư Đoàn tổ chức lễ tiễn sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động trong chương trình “Mang tết về nhà” năm 2023. Tham dự lễ tiễn, có anh Nguyễn Minh Triết - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam.
TPO - Gần 200 học sinh, sinh viên, thanh niên công nhân Việt Nam tại Nhật Bản được hỗ trợ kinh phí về sum họp với người thân, gia đình sau nhiều năm xa quê hương.
Suốt 6 năm qua, cứ mỗi độ tết về, nhìn những người hàng xóm trong khu trọ lỉnh kỉnh đồ đạc, rộn ràng về quê, những giọt nước mắt tủi thân, chạnh lòng của chị Oanh cứ thế lăn dài. Năm nay, chị cũng bật khóc, nhưng trong niềm vui và hạnh phúc bất ngờ vì nhận được những chiếc vé đặc biệt.
Nếu như Tết là dịp nhà nhà háo hức trang hoàng, mua sắm, thì với nhiều gia đình, ước mơ ngày Tết của họ chỉ đơn thuần là thấy con về, cả nhà được đủ đầy thành viên bên nhau. Thế nhưng, mong ước đó liệu có dễ dàng thực hiện?
TPO - Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2023 xác lập mục tiêu dành tặng 556 vé máy bay khứ hồi (trong đó có 360 vé nội địa và 196 vé quốc tế), 3.600 vé xe ô tô khứ hồi và các phần quà ý nghĩa cho hơn 4.000 sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
TPO - Theo Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn, tổng vé tàu Tết năm nay là hơn 176.000, tương đương 356 chuyến. So với dịp Tết năm trước, số chỗ bán ra tăng khoảng 67.000.
TPO - Sáng 27/1, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. HCM đã diễn ra buổi lễ tiễn sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động về quê ăn Tết trong khuôn khổ chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2022.
TPO - Chương trình "Mang Tết về nhà" năm nay hỗ trợ 3.970 trường hợp là sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
TPO - Ngày giáp Tết, nhiều học sinh sinh viên TPHCM đã cùng nhau chuẩn bị những phần quà ấm lòng dành tặng những anh chị thanh niên công nhân, người lao động không về quê đón Tết, những người dân khó khăn.
TPO - So với năm 2021, chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2022 sẽ tăng số lượng vé hỗ trợ từ 3.000 vé lên 3.290 vé, trong đó bổ sung thêm phương tiện di chuyển bằng tàu lửa.
Những ngày cuối năm, không khí chuẩn bị cho dịp năm mới, cho ngày đoàn viên tràn ngập khắp mọi nơi, len lỏi vào cả những trao đổi trên mạng xã hội. Ấm lòng hơn cả là khi ta đọc được những câu chuyện ý nghĩa từ chuyến bay “Mang Tết về nhà” của Pepsi.
Tết này, hơn 3,000 người con xa nhà đã thực sự thoả nguyện ước mơ đoàn viên. Đặc biệt hơn nữa, hành trình trở về của họ càng thêm đặc biệt khi có sự đồng hành những đại sứ cho tới tận giây phút lên đường. Sự có mặt của các đại sứ không chỉ “mang Tết về nhà", mà còn mang theo cả những kỉ niệm thú vị của một chuyến trở về ý nghĩa.
Tết là thời điểm các thương hiệu “tranh nhau” cho ra mắt những đoạn phim quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng, những chiến dịch sôi động. Thay vào đó, Tết 2021 năm nay, có một thương hiệu lại chọn cho mình một thông điệp ngắn gọn mà ý nghĩa, “nói là đi kèm với hành động”: “Mang Tết về nhà” đến từ Pepsi.
Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết - thời điểm các thương hiệu “tranh nhau” cho ra mắt những đoạn phim quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng, những chiến dịch sôi động…
Khác hẳn với những chuyến bay thông thường, khi mỗi hành khách sẽ có những mục đích đi du lịch, đi công tác, những hành khách trên chuyến bay đặc biệt ngày 01/02 của Pepsi lại cùng chung một niềm háo hức và đong đầy cảm xúc: Mang Tết về nhà.
TPO - Sáng 1/2, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. HCM, đã diễn ra lễ tiễn sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tham gia chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2021, do T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp tổ chức.
TPO - Chương trình "Mang Tết về nhà" dành tặng 3.000 vé máy bay, ô tô khứ hồi và các phần quà ý nghĩa cho đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
Ai khi buộc phải rời xa gia đình để kiếm sống, cũng mang theo khát khao đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn, trước hết là cho cha mẹ và những người thân của mình. Đối với nhiều người, khát khao ấy không hề dễ dàng, cùng với những khó khăn trong cuộc sống khiến họ đôi khi phải quên đi những nguyện vọng cuuar bản thân, có thể là một tấm vé trở về nhà đêm 30 Tết...
TPO - Nhiều đơn vị, doanh nghiệp, trường học hiện đã xây dựng chương trình tặng hàng ngàn vé xe, vé máy bay miễn phí cho sinh viên, công nhân về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.