Manchester United và Neymar phấn khích với MV mới của BLACKPINK

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Ngôi sao bóng đá người Brazil đã công khai bày tỏ sự ủng hộ dành cho tác phẩm mới của bốn cô gái nhà YG. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Neymar thể hiện sự quan tâm đối với nhóm nhạc BLACKPINK.

Trong lần này trở lại này, nhóm nhạc BLACKPINK như thường lệ vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ, thậm chí chinh phục được cả người hâm mộ lẫn siêu sao của bộ môn thể thao vua. Nhiều người bất ngờ và phấn khích khi Jennie diện chiếc áo có in logo của CLB Manchester United trong Pink Venom.

Sau khi MV ra mắt, từ khóa "áo Manchester United" lọt top tìm kiếm ở nhiều quốc gia, phía dưới các bài đăng hầu hết là những bình luận nhắc tới BLACKPINK.

Manchester United và Neymar phấn khích với MV mới của BLACKPINK ảnh 1

Chiếc áo của Jennie thu hút sự chú ý.

Trên trang Twitter chính thức của mình, CLB chủ sân Old Trafford đã đăng tải bức ảnh Jennie mặc bộ trang phục này.

Cầu thủ bóng đá người Brazil-ngôi sao Neymar da Silva Santos Jr cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Pink Venom- MV mới của BLACKPINK. Một ngày sau khi sản phẩm mới của BLACKPINK trình làng, Neymar đã chia sẻ lại MV trên mạng xã hội Twitter kèm dòng chú thích: "Gosstei dessa!" (tạm dịch: Tôi thích điều này).

Manchester United và Neymar phấn khích với MV mới của BLACKPINK ảnh 2

Neymar thích thú với MV mới của BLACKPINK.

Việc Neymar thể hiện sự yêu thích BLACKPINK khiến người hâm mộ của nhóm vô cùng hào hứng. Các cô gái nhà YG đang thành công xây dựng hình tượng "nhóm nhạc toàn cầu", đưa làn sóng K-Pop tiếp tục phủ sóng toàn thế giới.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên ngôi sao thuộc biên chế CLB Paris Saint-Germain thể hiện sự yêu thích đối với nhóm BLACKPINK. Tiền đạo sinh năm 1992 từng gặp gỡ và chụp ảnh cùng Lisa- em út của nhóm.

Manchester United và Neymar phấn khích với MV mới của BLACKPINK ảnh 3

Neymar và Lisa.

Ngày 19/8 vừa qua, nhóm nhạc BLACKPINK đánh dấu sự trở lại với MV Pink Venom. Đây không chỉ là MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất của BLACKPINK nói riêng, mà còn là MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử các nghệ sĩ nữ nói chung.

MỚI - NÓNG