Loạt tiếp viên Vietnam Airlines treo hashtag xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh

Loạt tiếp viên Vietnam Airlines treo hashtag xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh
TPO - Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hastag #WeApologize (chúng tôi xin lỗi) của các nhân viên của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với mong muốn thay mặt đồng nghiệp của họ (BN 1342) xin lỗi cộng đồng và bày tỏ hy vọng được đối xử văn minh.

TP.HCM mới đây ghi nhận ca nhiễm số 1342 là nam tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines. Người này đã không tuân thủ nghiêm ngặt quy định về cách ly phòng chống dịch và trở thành nguồn lây lan COVID-19 trong cộng đồng.

Ngay sau khi thông tin về BN 1342 được xác nhận, các nhân viên Vietnam Airlines đã chịu sự công kích từ một bộ phận xã hội. Thậm chí, có nhiều tiếp viên còn đăng hình ảnh bị người lạ ném trứng sống, quát mắng, dí đầu thuốc lá đang cháy vào người khi mặc áo dài đồng phục.

Loạt tiếp viên Vietnam Airlines treo hashtag xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh ảnh 1 Bài đăng của nữ tiếp viên trên mạng xã hội ngày 02/12
Loạt tiếp viên Vietnam Airlines treo hashtag xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh ảnh 2 Một tiếp viên của Vietnam Airlines bị dí thuốc lá vào đồng phục khi đứng dừng đèn đỏ

Trong tối 02/12, hàng loạt tài khoản mạng xã hội được cho là của nhân viên Vietnam Airlines đã đồng loạt đăng treo hashtag #WeApologize (Chúng tôi xin lỗi) lên trang cá nhân để bày tỏ lời xin lỗi và mong muốn cộng đồng thấu cảm, không đổ lỗi cho tập thể tiếp viên Vietnam Airlines đã và đang nỗ lực cố gắng.

Một số dòng nhắn gửi của các nhân viên, tiếp viên Vietnam Airlines trên Facebook đang được cộng đồng mạng chia sẻ:

Loạt tiếp viên Vietnam Airlines treo hashtag xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh ảnh 3
Loạt tiếp viên Vietnam Airlines treo hashtag xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh ảnh 4
Loạt tiếp viên Vietnam Airlines treo hashtag xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh ảnh 5
Loạt tiếp viên Vietnam Airlines treo hashtag xin lỗi cộng đồng, mong được đối xử văn minh ảnh 6  
Chiều 2/12, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam vừa phát thông cáo xin lỗi vì sự việc không mong muốn khi có ca lây nhiễm SARS-CoV-2 từ tiếp viên của hãng. Đồng thời, Vietnam Airlines cũng làm việc với Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống COVID-19 và các bộ ngành liên quan để thắt chặt, nâng cao quy trình phòng chống dịch cho tổ bay quốc tế, nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng.
MỚI - NÓNG