Ed Turner, còn được gọi là Karl Renoult, là thợ độ xe chuyên nghiệp người Pháp. Khách hàng của ông là nhà thiết kế, vì vậy họ muốn chiếc xe của mình phải thật đặc biệt. Sau hai cuộc điện thoại, một bản thiết kế vắn tắt được vạch ra. Ý tưởng về bản độ này rất đơn giản: Động cơ lớn, chỉ giữ lại những trang bị cơ bản theo phong cách drag bike. Sau khi xem xét, chiếc Suzuki GSX1100 đời 1980 sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, 16 van, mạnh trên 100 sức ngựa trở thành ứng viên số một để xây dựng bản độ.
Karl nói rằng, cách tốt nhất để làm nổi bật cỗ máy khổng lồ là giảm thiểu tất cả những thứ rườm rà xung quanh nó, vì vậy, trước khi bắt đầu, những bộ phận không cần thiết đều được gỡ bỏ hoàn toàn. Tất cả những gì còn lại là khối động cơ và vài ống thép.
Kế hoạch ban đầu là chỉ sửa đổi phần đuôi, nhưng khi bắt tay vào thực tế, Karl quyết định chế lại bộ khung hoàn toàn mới. Ông gò một bình xăng nhỏ bằng sợi thủy tinh. Nó chỉ đựng được 6 lít, theo tính toán của Karl, chừng đó là quá đủ cho vài vòng drag 400 m. Phần đuôi được sửa đổi, loại bỏ hết những chi tiết rườm rà và đầu đèn trên xe nguyên bản. Yên xe bọc da và khâu thủ công.
Phía đầu xe, Karl đặt một bộ phuộc upside-down lấy từ xe Buell.
Cơ cấu lái gắn kết với nhau bằng cùm nhôm cắt hình lá cờ Mỹ. Bình xăng được vẽ những họa tiết phức tạp theo phong cách trừu tượng.
Karl cũng lắp monoshock ở phía sau, vì vậy ông chế gắp mới và sử dụng phuộc hiệu Hyperpro.
Động cơ nổi bật nhờ được mạ vàng phần lốc máy. Hệ thống ống xả mới đơn giản, bao gồm bốn cổ pô, thoát qua hai họng xả đặt ngang gầm.
Đèn pha lấy từ xe Ford Mustang, đèn hậu khá nhỏ, tương tự loại gắn trên cửa nhà tù kiểu Mỹ. Chiếc Suzuki GSX1100 được lắp bánh 17 inch của xe Buell cùng cặp lốp Maxxis Goldspeed.