Lễ ra mắt và công bố thương hiệu PvcomBank

Lễ ra mắt và công bố thương hiệu PvcomBank
TP - Lễ ra mắt và công bố thương hiệu PVcomBank được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc tế - 11 Lê Hồng Phong, quận Ba Đình, Hà Nội chiều tối 3/10. Hôm nay (4/10), sẽ đồng loạt ra mắt Hội sở, các Chi nhánh và Phòng giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc.

> Ngân hàng mới mang tên PVcomBank
> Ngân hàng mua chéo, đảo nợ?

Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/9/2013, trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Tây (WesternBank).

Ngân hàng hợp nhất có tên giao dịch tiếng Việt là Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam; tên viết tắt là PVcomBank. Địa chỉ trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quy mô tài sản trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Đại diện pháp nhân là ông Nguyễn Đình Lâm - Chủ tịch HĐQT.

Ngày 1/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần, mã số doanh nghiệp 0101057919 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Theo đó, PVcomBank sẽ kế thừa và tiếp nhận toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp của Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam và Ngân hàng TMCP Phương Tây.

PVcomBank ghi dấu ấn đặc biệt với khách hàng bằng chương trình khuyến mại lớn “Quà tặng trao tay mừng ngày hợp nhất”. Ảnh: Như Ý
PVcomBank ghi dấu ấn đặc biệt với khách hàng bằng chương trình khuyến mại lớn “Quà tặng trao tay mừng ngày hợp nhất”. Ảnh: Như Ý .

PVcomBank cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một ngân hàng thương mại như huy động vốn, dịch vụ thanh toán, phát triển mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, thu xếp cho các dự án trọng điểm… Mạng lưới hoạt động của PVcomBank sẽ được khai thác sâu rộng với 102 điểm giao dịch (01 Hội sở, 30 chi nhánh, 67 phòng giao dịch, 04 quỹ tiết kiệm) tại các tỉnh thành, các trung tâm kinh tế trên cả nước. Đây sẽ là một trong những ưu thế của PVcomBank trên thị trường tài chính ngân hàng.

Ngày 3/10/2013, Lễ ra mắt và công bố thương hiệu PVcomBank được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc tế - 11 Lê Hồng Phong, quận Ba Đình, Hà Nội. Tiếp đó, ngày 4/10, sẽ đồng loạt ra mắt Hội sở, các Chi nhánh và Phòng giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc. Để đánh dấu sự kiện ra mắt và công bố thương hiệu, PVcomBank ghi dấu ấn đặc biệt với khách hàng bằng chương trình khuyến mại lớn “Quà tặng trao tay mừng ngày hợp nhất” và chương trình quay số trúng thưởng “Quay số trúng ngay - Vận may hợp nhất” thay cho lời tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 20 tỷ đồng.

Với những ưu thế sẵn có của hai tổ chức tín dụng về quy mô vốn, công nghệ hiện đại, nguồn lực khách hàng, mạng lưới hoạt động rộng khắp, PVcomBank được đánh giá là có tiềm lực lớn về tài chính, khả năng ứng dụng công nghệ và thế mạnh dịch vụ chuyên nghiệp cả trên hai mảng bán buôn và bán lẻ. PVcomBank hứa hẹn sẽ làm gia tăng giá trị cho cổ đông cũng như gia tăng tính hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, đồng thời tạo một môi trường làm việc hấp dẫn cho cán bộ nhân viên, từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển an toàn, ổn định và bền vững của Ngân hàng trong tương lai.

Quay số trúng ngay - vận may hợp nhất

Nhân dịp lễ ra mắt và công bố thương hiệu, PvcomBank triển khai chương trình “Quay số trúng ngay - Vận may hợp nhất” từ 3/10 đến 31/12/2013 hoặc đến khi cấp hết số dự thưởng. Theo đó, dịch vụ tiền gửi có kỳ hạn từ 01 tháng trở lên bằng VND, USD trong thời gian khuyến mại tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam với các phần quà tặng tiền mặt, xe ôtô, xe piaggio, tivi, máy tính bảng, thẻ ATM.

Phạm vi khuyến mại trên tất cả các chi nhánh, Sở giao dịch, Phòng giao dịch, Quỹ tiết kiệm của Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội, Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh, Huế, Đà Nẵng, Tam Kỳ, Hội An, Quãng Ngãi, Quy Nhơn, Đà Lạt, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Vĩnh Long, Hậu Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Nam Định, Thanh Hóa, Hải phòng, Quảng Ngãi.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.