Lễ hội Đường sách Tết 2021: Vinamilk mang món quà sức khỏe cho Tết an khang

Đồng hành cùng Lễ hội Đường Sách Tết 2021, với chủ đề “Quà sức khỏe – Tết an khang”, Vinamilk mang đến những món quà sức khỏe đầy dinh dưỡng, phù hợp mọi thành viên gia đình trong dịp gặp gỡ, vui chơi ngày Tết.

Lễ hội Đường Sách Tết là hoạt động ý nghĩa thường niên, của thành phố trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đồng hành cùng Lễ hội Đường sách tết, Vinamilk mong muốn góp phần duy trì nét văn hóa đặc sắc này của thành phố, góp phần nâng cao tri thức và văn hóa đọc, tạo sân chơi bổ ích cho người dân thành phố.

Lễ hội Đường sách Tết 2021: Vinamilk mang món quà sức khỏe cho Tết an khang ảnh 1

Tại đây, du khách không chỉ tìm thấy nhiều đầu sách với đa dạng lĩnh vực như: văn hóa, xã hội, văn học, nghệ thuật, kinh tế,... mà còn được tham gia nhiều hoạt động du xuân bổ ích, thú vị và thưởng lãm những mô hình, công trình kiến trúc nổi bật của Thành phố Hồ Chí Minh. Lễ hội Đường sách Tết Tân Sửu 2021 hứa hẹn là điểm đến thú vị, không thể thiếu đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh và khách tham quan.

Lễ hội Đường sách Tết 2021: Vinamilk mang món quà sức khỏe cho Tết an khang ảnh 2

Với chủ đề “Tri Thức Kết Nối Tương Lai”.  Sách là kho tàng tri thức vô cùng quý giá của nhân loại, là nguồn kiến thức vô tận và không bao giờ cạn kiệt. Đọc sách không chỉ để lĩnh hội nhiều nguồn tri thức khác nhau trên khắp thế giới mà còn để hoàn thiện nhân cách, phát triển con người. Đến với không gian Lễ hội Đường Sách Tết Tân Sửu để tìm cho mình những món quà ý nghĩa trong năm mới đó chính là những quyển sách mới, để làm giàu thêm tâm hồn và tri thức.

Lễ hội Đường sách Tết 2021: Vinamilk mang món quà sức khỏe cho Tết an khang ảnh 3

Bên cạnh đó, du khách đồng thời thực hiện nghiêm túc các biện pháp đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo thông điệp “5K” của Bộ Y tế và chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố trong suốt quá trình tham quan tại Lễ hội: bắt buộc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và sát khuẩn tay tại khu vực cổng vào do Ban Tổ chức bố trí theo sự hướng dẫn của lực lượng chức năng. Trường hợp không thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang sẽ bị xử phạt theo quy định tại Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

Lễ hội Đường sách Tết 2021: Vinamilk mang món quà sức khỏe cho Tết an khang ảnh 4  
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.