Bên cạnh việc chung tay cùng chính phủ và các cơ quan chức năng, Lazada đã chủ động triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” nhằm cung cấp những tin tức cập nhật và chính xác về cách phòng tránh dịch Covid-19 cũng như mở rộng nguồn hàng, triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, ưu đãi giảm giá cùng hàng loạt các hoạt động giải trí trên ứng dụng Lazada.
Đối với nhà bán hàng: Lazada triển khai các gói hỗ trợ cùng nhiều hoạt động huấn luyện liên tục giúp nhà bán hàng dễ dàng tham gia kinh doanh trên sàn. Đối với các nhà bán hàng đã đăng ký hoạt động, Lazada áp dụng nhiều giải pháp giúp giảm chi phí kinh doanh như: giảm chi phí vận chuyển và đóng gói... Bên cạnh đó, Lazada còn hỗ trợ kết nối với các chuỗi cung ứng nội địa để đảm bảo nguồn hàng.
Lazada hi vọng cùng chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng vượt qua khó khăn trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp như hiện nay.