Khởi động hành trình tìm kiếm Đại Sứ Nước 2014

Khởi động hành trình tìm kiếm Đại Sứ Nước 2014
TP - Chương trình “Đại Sứ Nước 2014” hưởng ứng ngày Nước Thế Giới vừa được tổ chức tại Lai Châu vào ngày 20-21/3/2014 do Cty Unilever Việt Nam - nhãn hàng Comfort với dòng sản phẩm tiết kiệm nước Comfort Một Lần Xả kết hợp cùng Cục Quản lý Tài nguyên Nước, Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam tổ chức.

Nằm trong khuôn khổ hoạt động của Quỹ tiết kiệm“1 tỷ m3 nước” cho Việt Nam, do nhãn hàng Comfort khởi động từ năm 2013 nhằm thay đổi nhận thức và hành vi của người tiêu dùng trong việc tiết kiệm nước, chương trình “Đại Sứ Nước 2014” kêu gọi thanh niên và cộng đồng hành động thiết thực và chung tay xây dựng những ý tưởng thiết thực xung quanh chủ đề nước.

“Hành Trình Tìm Kiếm Đại Sứ Nước 2014” sẽ tìm kiếm và vinh danh những cá nhân hay tập thể có đóng góp tích cực cho việc bảo vệ nguồn nước của Việt Nam.

Chương trình nêu cao những tấm gương thầm lặng đã và đang có những hành động nhỏ nhưng với ý nghĩa to lớn, giúp đỡ cộng đồng, mang lại nước sạch cho người dân sống trong khu vực có điều kiện sinh hoạt kém và cứu nguồn nước Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng: 'Tăng cường công tác kiểm tra, đưa các công việc đi vào nền nếp'
TPO - Quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ công tác trọng tâm sau khi sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành Công an TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị khẩn trương bắt tay ngay vào công việc và tổ chức họp, bàn, phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho từng cán bộ, chiến sĩ. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh các đơn vị, đưa các công việc đi vào nền nếp...
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
Vì sao người thu nhập thấp lại càng đi cà phê nhiều?
TPO - Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là nhóm thu nhập thấp (từ 5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (~38%). Nhóm đi cà phê nhiều thứ nhì là nhóm có thu nhập từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, tần suất phổ biến tương tự như nhóm thu nhập thấp. Trong đó, giới trẻ là một trong những nhóm tiêu dùng chi mạnh tay nhất.