Nằm trong khuôn khổ hoạt động của Quỹ tiết kiệm“1 tỷ m3 nước” cho Việt Nam, do nhãn hàng Comfort khởi động từ năm 2013 nhằm thay đổi nhận thức và hành vi của người tiêu dùng trong việc tiết kiệm nước, chương trình “Đại Sứ Nước 2014” kêu gọi thanh niên và cộng đồng hành động thiết thực và chung tay xây dựng những ý tưởng thiết thực xung quanh chủ đề nước.
“Hành Trình Tìm Kiếm Đại Sứ Nước 2014” sẽ tìm kiếm và vinh danh những cá nhân hay tập thể có đóng góp tích cực cho việc bảo vệ nguồn nước của Việt Nam.
Chương trình nêu cao những tấm gương thầm lặng đã và đang có những hành động nhỏ nhưng với ý nghĩa to lớn, giúp đỡ cộng đồng, mang lại nước sạch cho người dân sống trong khu vực có điều kiện sinh hoạt kém và cứu nguồn nước Việt Nam.