Sự kiện đã thu hút hơn 360 khách đăng ký tham dự, hơn 20 diễn giả cùng 70 phóng viên báo đài trong nước và quốc tế.
Nhân dịp này, MMA Việt Nam sẽ chính thức ra mắt các thành viên sáng lập đầu tiên và nhanh chóng triển khai các hoạt động địa phương với quyết tâm tăng doanh thu ngành mobile marketing tại Việt Nam, dưới sự dẫn dắt từ Ban điều hành MMA khu vực châu Á Thái Bình Dương.
Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam 2013 nằm trong chuỗi sự kiện mà MMA Việt Nam tổ chức trong năm 2013. Ngoài 4 tọa đàm chính, còn có nơi chia sẻ của nhiều chủ đề mang tính thực tiễn cao trên thế giới, khu vực châu Á và trong nước, từ đó người làm marketing và các chủ doanh nghiệp có thể phác thảo những hướng đi riêng của mình.
Trong đó, có các chủ đề nổi bật như: Ứng dụng của mobile trong tiếp thị thương hiệu, bài học về việc sử dụng mobile marketing của các khu vực ngoài châu Á, bài học về các chiến lược mobile marketing thành công của Nhật Bản hay chiến lược phân bổ ngân sách cho mobile marketing.
Nằm trong chuỗi hoạt động bên lề MMA Forum, facebook fanpage của diễn đàn cũng đã tổ chức cuộc thi “Mobile 45 MMA Video Contest” với chủ đề Chợ Việt Nam, thu hút 107 nhóm đăng ký với 65 video hợp lệ có tính sáng tạo cao.
Ngoài ra, fanpage cũng tổ chức chuyên mục “Góc nhìn về Mobile Marketing” với sự chia sẻ của 4 nhân vật có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng truyền thông tiếp thị.