Có 6 kết quả :

Nền tảng chăm sóc khách hàng số Viettel ++ có 15 triệu khách hàng sử dụng sau 1 năm

Viettel thuộc Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Theo báo cáo của KPMG – một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, Viettel là doanh nghiệp viễn thông duy nhất nằm trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Viettel cũng là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước duy nhất trong danh sách này, bên cạnh những thương hiệu toàn cầu kinh doanh tại Việt Nam.
Manulife là công ty BHNT có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Manulife là công ty BHNT có dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Manulife Việt Nam (Manulife) vừa đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) có Dịch vụ và Trải nghiệm Khách hàng Tốt nhất, do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Giải thưởng là sự ghi nhận chất lượng vượt trội về dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của Manulife, trong bối cảnh công ty đã thành công trong chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng.
“Bác tài” Nguyễn Văn Hiếu chở khách từ trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương về ký túc xá khu B - ĐHQG TPHCM. Ảnh: Ngô Tùng.

Xe ôm sinh viên

TP - “Bác tài” và khách hàng đồng trang lứa, thành ra những cuốc xe ôm chan chứa sự thân thiện, vui vẻ và đồng điệu.