Tăng trưởng và an toàn
Theo kết quả khảo sát độc lập, tỉ lệ khách hài lòng về chất lượng dịch vụ và đồng ý tiếp tục bay cùng Jetstar Pacific trong lần tiếp theo đạt 99%. Tỉ lệ hành khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ giảm từ 3% cùng kỳ 2018 xuống chỉ còn 1%. Điều này cho thấy hành khách đang ngày càng ghi nhận chất lượng dịch vụ Jetstar Pacific liên tục cải thiện.
9 tháng đầu năm 2019, Jetstar Pacific đã thực hiện trên 30.600 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%. Lượng khách vận chuyển đạt trên 4,7 triệu, tăng 2,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là hãng hàng không có chỉ số tin cậy an toàn cao trong lịch sử hoạt động trên 28 năm tại Việt Nam.
Một lãnh đạo Hãng cho biết, để có được kết quả tích cực đó, là quá trình tiếp cận và áp dụng tiêu chuẩn kép về an toàn hàng không, vận hành theo tiêu chuẩn kép, bao gồm vận hành hệ thống an toàn (SMS-Safety Managerment System) phê chuẩn bởi Cục Hàng không Việt Nam, SMS tiêu chuẩn của IATA, Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế ICAO và tiêu chuẩn của Hãng hàng không quốc gia Australia - Qantas Airways - một trong những hãng hàng không an toàn nhất thế giới.
Cùng với công tác an toàn, hàng loạt chương trình cải thiện chất lượng dịch vụ cũng được hãng triển khai, hướng tới mục tiêu tạo dựng những chuyến bay giá rẻ hợp lý và hài lòng khi bay cho hành khách.
Những kết quả tích cực nêu trên tiếp tục cho thấy Jetstar Pacific đang đi đúng hướng trong quá trình tái cơ cấu, bao gồm việc chuyển đổi đội bay mới, sự hỗ trợ tích cực của TCT mẹ Vietnam Airlines làm nền tảng căn bản, để tập thể CBNV của Hãng tự thân vận động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng.
Tốt hơn tưởng tượng
Mới đây, Jetstar Pacific được trao giải thưởng HR Asia Award- một trong những nơi có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. Đây là giải thưởng do HR Asia Mazazine - tạp chí chuyên về nhân sự hàng đầu châu Á tổ chức, thông qua kết quả khảo sát độc lập gần 10.000 nhân viên tại 265 doanh nghiệp ở Việt Nam, 300.000 bài khảo sát tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Philippines, UAEA và Việt Nam.
Trong một nghiên cứu khảo sát của House Of Brand - Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, hầu hết hành khách đánh giá dịch vụ trên chuyến bay của Jetstar Pacific tốt hơn so với những gì họ tưởng tượng trước đó.
Hiện nay, bên cạnh hoạt động thương hiệu kép cùng Vietnam Airlines, Jetstar Pacific đang có mạng bay nội địa phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế, kết nối với mạng bay của Vietnam Airlines Group, Jetstar Group và Hãng hàng không quốc tế 5 sao Emirates đến trên 85 điểm đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Bằng việc kế thừa những thành quả của quá trình tái cơ cấu, chú trọng tinh thần phục vụ tận tâm, quan tâm đến công tác bảo đảm an toàn cho hành khách đã mang lại sự cảm thông, tin tưởng ủng hộ ngày càng gia tăng đối với Jetstar Pacific.