Jennifer Phạm hóa 'yêu nữ thích hàng hiệu'

Jennifer Phạm hóa 'yêu nữ thích hàng hiệu'.
Jennifer Phạm hóa 'yêu nữ thích hàng hiệu'.
TPO - Hoa hậu châu Á tại Mỹ hóa thành cô nàng sành điệu và đẳng cấp với hàng hiệu trong những góc hình nghệ thuật đầy ấn tượng của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng.
Jennifer Phạm hóa 'yêu nữ thích hàng hiệu' ảnh 1

Với những bức hình đầy nghệ thuật của Samuel Hoàng, mỹ nhân Jennifer Phạm đẹp lộng lẫy như nữ hoàng và thể hiện đẳng cấp của một tín đồ thời trang cao cấp.

Jennifer Phạm hóa 'yêu nữ thích hàng hiệu' ảnh 2

Sau thời gian sinh con gái, Jennifer Phạm đang trở lại mạnh mẽ với showbiz.

Jennifer Phạm hóa 'yêu nữ thích hàng hiệu' ảnh 3

Thời gian gần đây, Jennifer Phạm rất đắt show quảng cáo và event cho các nhãn hàng nước ngoài.

Jennifer Phạm hóa 'yêu nữ thích hàng hiệu' ảnh 4

Chính vì thế cô càng đầu tư cho hình ảnh của mình hơn, hướng tới một quý cô hàng hiệu sành điệu và đẳng cấp.

Jennifer Phạm hóa 'yêu nữ thích hàng hiệu' ảnh 5

Trong bộ ảnh mới nhất, Jennifer Phạm diện các trang phục yêu kiều, thanh lịch của thương hiệu Dior.

Jennifer Phạm hóa 'yêu nữ thích hàng hiệu' ảnh 6

Với vai trò MC chính của chương trình truyền hình thực tế đang hot hiện nay, Giọng Hát Việt Nhí, Jennifer cũng bị khá nhiều áp lực do lần đầu tiên cô thực hiện một chương trình với các bé thiếu nhi. Chính vì vậy, cô và ekip phải "đau đầu" để trẻ hóa từ phong cách dẫn đến cả trang phục trên sân khấu.

Jennifer Phạm hóa 'yêu nữ thích hàng hiệu' ảnh 7

"Giọng Hát Việt Nhí" mùa thứ hai vừa lên sóng nhưng đã để lại ấn tượng rất lớn với công chúng chính vì thế Jennifer phải cố gắng hơn nhiều các chương trình bình thường khác. 

Photo: Style by Samuel Hoang
Fashion: Dior
MỚI - NÓNG
Ngư dân ở Lăng Cô trắng tay
Ngư dân ở Lăng Cô trắng tay
TPO - Qua nhiều năm gắn bó với nghề nuôi trồng thủy sản trên đầm Lập An, chưa bao giờ người dân thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế, lại chịu những thiệt hại dồn dập về nhà cửa, khu hạ tầng nuôi trồng thủy sản, cá bị trôi mất, bị chết do sốc ngạt nước như hiện nay.