IOMA in Lab - Xu hướng mỹ phẩm cá nhân hóa định vị hành vi làm đẹp của khách hàng cao cấp tương lai

0:00 / 0:00
0:00
IOMA Paris - thương hiệu mỹ phẩm công nghệ cao từ Pháp chính thức cho ra đời siêu phẩm chăm sóc da cá nhân hóa số 1 IOMA in Lab tích hợp thành công công nghệ vũ trụ để mang đến phương pháp làm đẹp da toàn diện và chuyên sâu, chuyên biệt dành riêng cho từng làn da. 

Mỹ phẩm cá nhân hóa là gì?

Nhu cầu dưỡng da và làm đẹp đang hướng tới tính cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Làn da của mỗi người là độc nhất nên việc chăm sóc da theo đúng nhu cầu riêng là điều tối quan trọng. Chính vì vậy “ Mỹ phẩm cá nhân hóa” ra đời, giúp giải quyết triệt để các vấn đề chuyên biệt của từng làn da.

Mỹ phẩm cá nhân hóa là dòng mỹ phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp nhất Thế giới hiện nay. Mà ở đó thành phần hoạt tính được tùy chỉnh một cách chuẩn xác theo đúng tỷ lệ phù hợp với chỉ số đo chuyên biệt của mỗi làn da tương ứng. Từng sản phẩm sẽ là 1 công thức độc nhất chỉ dành riêng cho làn da đó, tương thích 100% và giải quyết mọi vấn đề của da một cách chính xác nhất. Chính vì vậy, mỹ phẩm cá nhân hóa mang đến hiệu quả làm đẹp da vô cùng ấn tượng. Đây đang là xu hướng sử dụng mỹ phẩm tương lai trên Thế giới, được lựa chọn và săn đón hơn bao giờ hết bởi các tín đồ làm đẹp, các sao hạng A và hàng triệu phụ nữ toàn cầu.

Jean Michel Karam - Hành trình từ nhà phát minh công nghệ vũ trụ đến bậc thầy làm đẹp công nghệ cao

Jean Michel Karam - người sáng lập ra IOMA được mệnh danh là “ Huyền thoại của giới làm đẹp”. Ông được các khoa học gia trong lĩnh vực vi điện tử ca ngợi là 1 trong 100 nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành công nghiệp khoa học và công nghệ Pháp. Ông cũng là chủ tịch của một trong những tập đoàn công nghệ trong lĩnh vực vi điện tử hàng không, vũ trụ hàng đầu Châu Âu.

Với tư duy khoa học độc đáo đã thúc đẩy Karam tập hợp các nhà khoa học và các bác sĩ da liễu hàng đầu để cùng nghiên cứu tạo ra một tầm nhìn mới về chăm sóc da cá nhân hóa công nghệ cao mang tính cách mạng.

IOMA in Lab - Xu hướng mỹ phẩm cá nhân hóa định vị hành vi làm đẹp của khách hàng cao cấp tương lai ảnh 1

Mr. Jean Michel Karam – Chủ tịch, Nhà sáng lập IOMA trên tạp chí CométiqueMag

Mr. Karam hiện nay sở hữu 50 bằng sáng chế có giá trị toàn cầu. Những công nghệ độc quyền được sáng chế bởi Mr. Karam được sử dụng trong hệ thống của 80% máy bay và tàu vũ trụ trên Thế giới.

IOMA in Lab - Mỹ phẩm cá nhân hóa công nghệ cao số 1 thế giới

IOMA là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tích hợp thành công công nghệ vũ trụ vào mỹ phẩm và làm đẹp, tạo nên dòng mỹ phẩm công nghệ cao với công năng làm đẹp chuyên sâu, tác động tới tầng da gốc nằm sâu nhất, điều mà các mỹ phẩm thế hệ cũ không thể nào làm được. Bên cạnh đó, IOMA cũng sở hữu hệ thống máy công nghệ chẩn đoán da cao cấp và tối tân nhất Thế giới, với công năng chụp cắt lớp làn da đa tầng bằng ánh sáng lượng tử và phân tích làn da chuyên sâu tới tận cấp độ tế bào.

IOMA in Lab - Xu hướng mỹ phẩm cá nhân hóa định vị hành vi làm đẹp của khách hàng cao cấp tương lai ảnh 2

Hình ảnh làn da khách hàng được phân tích & chẩn đoán với siêu công nghệ IOMA in Lab

Siêu công nghệ chẩn đoán của IOMA Sphère cho kết quả vượt trội, gấp 3 lần so với máy đo da tại các Thẩm mỹ viện quốc tế. Đây là kết quả của việc đầu tư hơn 40 triệu USD, là công trình nghiên cứu và phát triển bởi 1500 khoa học gia hàng đầu trong hơn một thập kỷ. Thành quả chính là bộ đôi siêu phẩm cá nhân hóa: Ma Crème & Mon Sérum.

Bộ đôi với công năng tuyệt vời giải quyết mọi vấn đề của làn da như: nám sạm, lão hóa, nhăn chùng, chảy xệ,... mang lại hiệu quả làm đẹp da chuyên sâu và tương thích với làn da gần như tuyệt đối. IOMA được mệnh danh như một “thẩm mỹ viện trong chai”, giúp phụ nữ có làn da đẹp như đi thẩm mỹ trẻ hóa, chỉ bằng việc dưỡng da tại nhà; góp phần hiện thực hóa giấc mơ sắc đẹp mà mọi phụ nữ theo đuổi.

IOMA in Lab - Xu hướng mỹ phẩm cá nhân hóa định vị hành vi làm đẹp của khách hàng cao cấp tương lai ảnh 3

Siêu phẩm chăm sóc da cá nhân hóa IOMA in Lab.

Chỉ với hơn 1 thập kỷ phát triển, IOMA Paris luôn là thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hóa công nghệ cao số 1, liên tục thuộc TOP các sản phẩm bán chạy nhất tại các thị trường làm đẹp khó tính như Singapore, Dubai, Hàn Quốc,... với hơn 1,600 cửa hàng tại 30 quốc gia và 4 châu lục trên thế giới; và nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

IOMA in Lab - Xu hướng mỹ phẩm cá nhân hóa định vị hành vi làm đẹp của khách hàng cao cấp tương lai ảnh 4

Showroom chính thức của IOMA Paris tại 46 Hàng Da - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Showroom đẳng cấp Quốc tế đầu tiên của IOMA Paris, tọa lạc tại 46 Hàng Da, Hoàn Kiếm - trung tâm thủ đô Hà Nội. Đây chính là điểm đến lý tưởng mà các tín đồ làm đẹp, các chuyên gia và hàng loạt các chị em phụ nữ mong mỏi săn đón. Cơ hội trải nghiệm dành cho các chị em khi IOMA chính thức khai trương showroom thứ 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh trong quý IV năm 2022 để mang đến siêu phẩm làm đẹp đỉnh cao và đẳng cấp dành cho hàng triệu khách hàng Việt cùng hàng loạt ưu đãi tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

MỚI - NÓNG