Hút khách hàng doanh nghiệp bằng điện thoại 'khủng'

Hút khách hàng doanh nghiệp bằng điện thoại 'khủng'
TP - Từ ngày 17-12 đến 31-12-2012 những khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp có từ 30 thuê bao trả sau MobiFone sẽ được hưởng chương trình ưu đãi của nhà mạng khi mua điện thoại Galaxy SIII hoặc Galaxy Note II với mức ưu đãi lên tới 40% giá bán lẻ do Samsung công bố.

> Nhà mạng tung đặc quyền ưu đãi doanh nghiệp
> MobiFone ưu đãi siêu phẩm di động cho khách hàng doanh nghiệp

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 10 ngày của chương trình, toàn bộ số lượng điện thoại của chương trình ưu đãi đã được phát hành hết.

Hút khách hàng doanh nghiệp bằng điện thoại 'khủng' ảnh 1

Theo ông Nguyễn Đình Chiến, Phó tổng giám đốc MobiFone cho biết, lý do chương trình ưu đãi này “hot” như vậy vì đây là một hình thức khuyến mại khá mới mẻ, ưu đãi của nhà mạng được thực hiện trực tiếp trên giá sản phẩm, thay vì tặng vào cước sử dụng dịch vụ.

Giá trị ưu đãi tương đương 6 triệu đồng cho mỗi sản phẩm cũng là mức ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, hai sản phẩm Samsung Galaxy SIII và Samsung Galaxy Note II được MobiFone lựa chọn để thực hiện ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp là những siêu phẩm điện thoại đang được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

“Phủ sóng tới tận chân giường các doanh nghiệp”, đó là câu slogan không chính thức của MobiFone kể từ khi nhà mạng ra đời. Bên cạnh các ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp như tặng tin nhắn, giảm 50% cước cuộc gọi nội nhóm…, MobiFone còn áp dụng mức chiết khấu 7-12% hóa đơn cước hàng tháng, thậm chí là 15% với khách hàng có hóa đơn cước 100 triệu đồng/tháng trở lên.

MobiFone cũng chính là nhà mạng đầu tiên đưa ra các gói dịch vụ tích hợp đáp ứng yêu cầu điều hành công việc cho các doanh nghiệp một cách tiện lợi, hiệu quả.

Nhiều dịch vụ tiện ích đang được MobiFone cung cấp rộng rãi cho các doanh nghiệp như dịch vụ call conference, cho phép khách hàng doanh nghiệp có thể đàm thoại, trao đổi cùng một lúc với 52 thuê bao.

Dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho phép các doanh nhân, khách hàng VIP có thể tiếp tục giữ gọi điện, nhắn tin, truyền dữ liệu ngay trên các chuyến bay quốc tế cũng là một giải pháp mới của MobiFone được nhiều tổ chức, doanh nghiệp đăng ký sử dụng.

Nhiều tiện ích khác trên mạng cũng được MobiFone cung cấp trong các gói dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp như trao đổi email, truyền dữ liệu tốc độ cao, nhắn tin quảng cáo, nhắn tin chăm sóc khách hàng.

Chính vì vậy, theo ông Nguyễn Đình Chiến, MobiFone đã và sẽ tiếp tục hợp tác với các thương hiệu điện thoại hàng đầu thế giới để cung cấp các giải pháp trọn gói, đem lại cho các khách hàng doanh nghiệp những trải nghiệm tốt nhất.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG