Đây là một phần quan trọng trong chương trình Channel Odyssey – chuỗi sự kiện được HP tổ chức tại sáu thành phố trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, hướng tới1.000 đối tác.
“Kênh đối tác là nhân tố quan trọng, tác động tới hoạt động kinh doanh của HP. Chúng tôi cam kết tái đầu tư mạnh mẽ vào mạng lưới đối tác thông qua việc xây dựng một khuôn khổ hợp tác đơn giản nhưng chặt chẽ và tập trung mạnh mẽ vào việc cải tiến sản phẩm, cũng như tăng cường đầu tư với mục đích giúp các đối tác gắn kết hơn trong những trải nghiệm hợp tác với HP” – Ông P V Viswanath, Giám đốc phụ trách Kênh phân phối Khu vực Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông cho biết.
Những cải tiến chính bao gồm việc sắp xếp lại quy trình hợp tác kinh doanh với các đối tác kênh một cách hợp lý, tối ưu hóa quy trình trả thưởng, tinh giản các quy trình, công cụ và nguồn lựcđể mang tới những cơ hội kinh doanh mới cũng như tiếp tục theo đuổi chiến lược đổi mới của HPtrong nỗ lực xâm nhập các thị trường mới.
“Việc hợp nhất nhóm In ấn & Máy tính cá nhân của HP giúp cho sự hợp tác trong kinh doanh các sản phẩm & dịch vụ giữa chúng tôi và HP trở nên dễ dàng hơn.
Giờ đây chỉ còn một cầu nối duy nhất giữa chúng tôi với những người phụ trách về sản phẩm và dịch vụ của HP. Chúng tôi càng vui mừng hơn trước những cam kết không ngừng của HP trong việc đổi mới sản phẩm và đầu tư vào đào tạo các kỹ năng cho Đối tác.
Điều này sẽ giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.” Ông Lê Nguyên Kim, Giám đốc, Công ty cổ phần thương mại Nguyên Kim cho biết.
Cũng tại sự kiện này, HP đã giới thiệu những công nghệ in ấn mang tính đột phá mới dành cho đối tượngkhách hàng doanh nghiệp như: HP Officejet Pro X Series, HP LaserJet Enterprise Flow MFP, Máy in đa chức năngHP Officejet 150, HP DesignjetT520 ePrinter, HP Compaq Elite 8300 All-in-One PC.