Honda hứa hẹn S660 là một mẫu xe thể thao đúng nghĩa, dù nhỏ bé. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tự tin như vậy dựa vào kết cấu động cơ đặt giữa và dẫn động bánh sau của xe, mang lại tỷ lệ trọng lượng cân bằng 45-55 trước-sau và trọng tâm xe thấp.
Xe sử dụng động cơ xăng 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích chỉ 0.66L, cho công suất 63 mã lực, nên được xếp vào loại kei-car (xe siêu nhỏ) tại thị trường Nhật Bản. Bộ tăng áp được phát triển riêng cho xe S660 và có nhiệm vụ đảm bảo cho xe khả năng tăng tốc tốt dù ở vòng tua máy thấp.
Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoàn toàn mới của Honda, khiến S660 trở thành mẫu xe siêu nhỏ đầu tiên trên thế giới được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, xe S660 cũng có tuỳ chọn hộp số vô cấp CVT với 7 số ảo và lẫy chuyển số.
S660 còn sở hữu một trang bị nữa cũng lần đầu tiên có trên một mẫu kei-car, đó là hệ thống kiểm soát điện tử Agile Handing Assist - sử dụng lực phanh để kiểm soát chuyển động thân xe cho phù hợp, giúp việc ôm cua dễ dàng hơn.
Dù động cơ dung tích nhỏ, nhưng Honda cho biết, âm thanh thì đặc trưng của xe thể thao.
Vị trí ghế lái cũng tương tự của xe đua go-kart, với vô-lăng có đường kính 350mm - nhỏ nhất trong các loại xe phổ thông của Honda.
Tại thị trường Nhật Bản, xe Honda S660 có giá bán từ 1,98 triệu Yên, tương đương hơn 16.500 USD.
Hiện Honda chưa công bố kế hoạch phân phối mẫu xe thể thao mui trần này ở các thị trường ngoài Nhật Bản, nhưng có nguồn tin cho biết, phiên bản dành cho các thị trường ngoài Nhật Bản sẽ mang tên S1000, tương ứng trang bị động cơ 1.0L tăng áp, cho công suất khoảng 100 mã lực. Thiết kế thân và bánh xe có thể lớn hơn một chút.
Một số hình ảnh xe S660 do Honda vừa công bố: