TP - Ngày 30-8, tại TPHCM diễn ra cuộc họp báo triển khai chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm năm học 2011-2012 do nhãn hàng Cô gái Hà Lan (Công ty FrieslandCampina Việt Nam) tổ chức. Sau 9 năm triển khai, chương trình này đã trao hơn 20.000 học bổng và xây 8 ngôi trường với tổng kinh phí hơn 30 tỷ đồng.
> Ngôi trường mới giữa đại ngàn Trường Sơn
Trong năm 2011, nhãn hàng Cô gái Hà Lan dành 3 tỷ đồng cho hoạt động này, đồng thời kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm với thông điệp “Cộng nhiều hơn cho trẻ em Việt Nam”.
Hình thức đóng góp cho chương trình gồm: Đề cử những tấm gương học sinh vượt khó đến trường, những ngôi trường cần trợ giúp; Nhắn tin qua tổng đài 8751 với trị giá 15.000 đồng/tin nhắn; đóng góp trực tiếp vào chương trình Đèn Đom Đóm 2011- Quỹ Tấm lòng Việt do VTV quản lý. Được biết, năm 2010, cộng đồng đã đóng góp vào chương trình 800 triệu đồng.
Theo Báo giấy