Hơn 10 nhãn hàng gỡ hình ảnh có liên quan đến Hồ Ngọc Hà

Một số nhãn hàng đã gỡ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà khỏi website.
Một số nhãn hàng đã gỡ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà khỏi website.
TPO - Hơn 10 nhãn hàng như: phần mềm ứng dụng điện thoại, xe máy, sữa... đã gỡ hình ảnh có liên quan đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Có thể nói, đây là hậu quả bằng tiền đầu tiên Hồ Ngọc Hà phải gánh chịu khi vướng vào scandal tình ái với đại gia kim cương đầu năm 2016.

Mọi chuyện bắt đầu khi những hình ảnh Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa rò rỉ trên mạng xã hội và khi vợ của đại gia này chính thức lên tiếng nhường chồng cho nữ ca sĩ thì làn sóng phản đối, tẩy chay Hà Hồ bùng lên dữ dội.

Ngay cả những câu trả lời phỏng vấn bênh vực Hồ Ngọc Hà của đại gia kim cương cũng chính là nguyên nhân dấy lên cơn thịnh nộ của các anti-fan.

Gần như ngay lập tức, trên một số diễn đàn, cuộc kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà đã diễn ra. Cư dân mạng lên danh sách các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện hình ảnh để yêu cầu các nhãn hàng này ngưng hợp tác với cô, nếu không sẽ tẩy chay sản phẩm.

“Một người như Hà Hồ sẽ có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Không thể để một người phá hoại hạnh phúc người khác nhơn nhơn nói lời hay lẽ đẹp, khuyên bảo tiêu dùng trên ti vi suốt ngày được”, “Ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản… các nhãn hàng sẽ không bao giờ để cho một người có hành vi sai trái, bị công chúng lên án làm đại diện thương hiệu. Chúng ta hãy phát huy quyền của người tiêu dùng đi”… là những lời kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện.

Việc tẩy chay lên đến đỉnh điểm khi các “mẹ bỉm sữa” cho rằng các nhãn hàng xử lý quá chậm chạp trong vụ việc này. Việc im lặng và gửi tin nhắn tự động trả lời “tâm thư” của khách hàng rằng “đang xử lý sự việc” của thương hiệu bị cho là thiếu tôn trọng ý kiến khách hàng.

Có thể nói, đây là lần bị phản đối dữ dội nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Không chỉ chỉ trích gay gắt, hàng loạt cư dân mạng đã kêu gọi nhau thực hiện hành động “Giờ không Hà”, tắt tivi để tẩy chay các chương trình có mặt nữ ca sĩ, phản đối việc Hà Hồ làm giám khảo tại các cuộc thi. Ngoài ra, phong trào “hóa đơn không Hà”, “mua sắm không Hà”... tiếp tục được triển khai.

Nói về khủng hoảng này của Hồ Ngọc Hà, chuyên gia thương hiệu Nguyễn Đình Thành từng trả lời với báo chí: “Rõ ràng khủng hoảng truyền thông đang xảy ra với Hồ Ngọc Hà và có nguy cơ lan đến các thương hiệu mà cô ca sĩ này đang là đại sứ. Trong trường hợp này, các nhãn hàng nên im lặng và dừng việc dùng hình ảnh của ca sĩ này để quảng bá thương hiệu trong thời điểm hiện tại”.

Chuyên gia này cũng có lời khuyên cho nữ ca sĩ đó là, Hồ Ngọc Hà nên đợi bạn trai của mình giải quyết trọn vẹn việc gia đình trước khi quyết định sẽ đi tiếp như thế nào.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG