Trên cương vị là đại diện Nhà tài trợ Kim Cương - Nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, ông Vũ Cao Thăng (Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú) đã có những chia sẻ thẳng thắn, thú vị về hành trình tài trợ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.
Ông có thể cho biết yếu tố nào quyết định để Hoa Thiên Phú trở thành nhà tài trợ Kim Cương cuộc thi HHVN trong 2 mùa liên tiếp (2014 & 2016)?
Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú với nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ luôn hướng đến sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt. Trong khi đó, HHVN là cuộc thi sắc đẹp danh giá, đồng thời cũng chung sứ mệnh cao cả ấy. Đây chính là lý do lớn nhất khiến Hoa Thiên Phú quyết định đồng hành cùng HHVN qua 2 mùa liên tiếp với vai trò là Nhà tài trợ Kim Cương.
Theo ông, điều gì đã làm nên thành công bền vững của cuộc thi HHVN?
Theo tôi, thành công bền vững của cuộc thi đến từ nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất chính là mục đích, ý nghĩa của cuộc thi, đó là tạo cơ hội để vẻ đẹp phụ nữ Việt tỏa sáng – cả về nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn.
Thông qua việc tài trợ HHVN, công ty Hoa Thiên Phú mong muốn mang lại điều gì cho xã hội nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng?
Trong suốt quá trình phát triển, Công ty CPDP Hoa Thiên Phú luôn nỗ lực không ngừng để kiến tạo nên những sản phẩm đạt chất lượng tốt, hiệu quả cao, với mong muốn phục vụ tối đa cho lợi ích của cộng đồng. Việc tham gia tài trợ cuộc thi HHVN cũng không nằm ngoài mong muốn ấy, đó là cải thiện chất lượng cuộc sống, đóng góp vào quá trình phát triển chung của đất nước. Đặc biệt, đối với những người phụ nữ, Hoa Thiên Phú luôn dành sự quan tâm đặc biệt, luôn mong muốn trở thành bệ phóng giúp họ tỏa sáng, thành công và hạnh phúc hơn.
Sắc Ngọc Khang là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ Việt yêu mến. Vậy HTP đã lên kế hoạch phát triển dòng sản phẩm này như thế nào trong tương lai?
Như tôi đã chia sẻ ở trên, Hoa Thiên Phú luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với những người phụ nữ. Vậy nên, không chỉ dừng lại ở thương hiệu Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám, Hoa Thiên Phú còn có kế hoạch đa dạng hóa dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp này với nhiều tính năng khác nhau, chẳng hạn: kem dưỡng trắng, sữa rửa mặt, kem chống nắng... nhằm chăm sóc toàn diện sức khỏe và vẻ đẹp người phụ nữ Việt.
Hiện nay, nhiều ý kiến cho rằng Hoa Thiên Phú là một “hiện tượng” trong ngành dược. Ông nghĩ gì về điều này?
Dược phẩm hiện là một trong những ngành đang rất phát triển tại thị trường Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa rằng đây là một lĩnh vực nhiều thách thức. Chính vì vậy, trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú luôn lấy chất lượng sản phẩm làm yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm đem đến hiệu quả, lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Bằng sự đầu tư mạnh mẽ cùng quá trình nghiên cứu tâm huyết, Hoa Thiên Phú đã kiến tạo nên rất nhiều sản phẩm chất lượng như: Sắc Ngọc Khang, Hoàng Tố Nữ, Siro Ăn Ngon Hoa Thiên, Kem Dưỡng Trắng Da Hoa Thiên, Chức Năng Gan Bảo Nguyên, Bảo Nguyên Khang… Vậy nên, chỉ sau 7 năm thành lập, Hoa Thiên Phú đã có chỗ đứng nhất định trong tâm trí người dùng, đồng thời được giới chuyên môn đánh giá là “hiện tượng” trong ngành. Tôi nghĩ, đây chính là thành quả bước đầu cho quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể cán bộ công nhân viên hệ thống Hoa Thiên Phú. Đồng thời, đây cũng là động lực giúp chúng tôi cố gắng hơn nữa để có những bước phát triển lớn hơn trong tương lai.
Được biết, một trong những sứ mệnh của Hoa Thiên Phú là chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Vậy trong năm 2016, sứ mệnh này sẽ được cụ thể hóa như thế nào?
Để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, trong năm nay, Hoa Thiên Phú sẽ tái đầu tư cho các sản phẩm hiện có để cải tiến toàn diện cả về mẫu mã và chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cho ra đời những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng: từ trẻ em đến người già, từ phụ nữ đến
nam giới…