Heineken Việt Nam tiếp tục chung tay kêu gọi bảo vệ nguồn nước

Ông Matt Wilson - Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam cùng các tình nguyện viên vẽ trang trí nắp hầm ga trong chương trình “1 Phút Tiết Kiệm Triệu Niềm Vui”
Ông Matt Wilson - Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam cùng các tình nguyện viên vẽ trang trí nắp hầm ga trong chương trình “1 Phút Tiết Kiệm Triệu Niềm Vui”
HEINEKEN Việt Nam phối hợp với trung tâm Thoát nước đô thị thành phố Hồ Chí Minh chính thức triển khai trang trí 100 nắp hầm ga trên các tuyến đường trung tâm Tp. Hồ Chí Minh nhằm chung tay lan tỏa và kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường.

Được phát động từ tháng 10 /2017 bằng cuộc thi vẽ tranh trang trí nắp hầm ga được tổ chức tại fanpage www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui, chương trình nhận được sự nhiệt tình hưởng ứng của các bạn trẻ yêu thích hoạt động xã hội cùng tham gia. 10 bức tranh xuất sắc đoạt giải theo tiêu chí của Ban Tổ Chức được chọn trang trí trên các nắp hầm ga thuộc các tuyến đường Alexandrede Rhodes; khu vực hồ con rùa, đường Lê Lợi & Phạm Ngũ Lão (khu vực Công viên 23/9), Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 12 – 19/3/2018.

Đây là một hoạt động ý nghĩa và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cơ quan đối tác công ty thoát nước đô thị thành phố Hồ Chí Minh và các bạn tình nguyện viên đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố.

Heineken Việt Nam tiếp tục chung tay kêu gọi bảo vệ nguồn nước ảnh 1 Tình nguyện viên tham gia vẽ trang trí nắp hầm ga

Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình nước sạch cho cộng đồng “1 Phút Tiết Kiệm Triệu Niềm Vui” được HEINEKEN Việt Nam tổ chức từ 2011 đến nay nhằm lan tỏa và nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước và cũng như thực hành tiết kiệm nước trong cộng đồng, đồng thời hỗ trợ kết nối nước sạch cho cộng đồng tại những vùng khan hiếm.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam rất tích cực tham gia vẽ tranh. Ông chia sẻ: “Dù trời nắng nóng nhưng chúng tôi rất mong sẽ sớm hoàn thành công việc trang trí làm đẹp cho 100 nắp hầm ga trên một số tuyến đường trung tâm và mong rằng sẽ có thể nhân rộng đến các khu vực khác. Tôi thấy đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa mà HEINEKEN cam kết thực hiện vì lợi ích của cộng đồng.

Qua đây, chúng tôi mong muốn rằng cộng đồng cùng thay đổi thói quen, đặc biệt là suy ngẫm về những hậu quả/ảnh hưởng/tác động xấu của việc xả rác lên mặt cống nói riêng và xả rác bừa bãi nói chung.Nắp hầm ga cũng cần thông thoát để tránh tắc nghẽn đường thoát nước, ô nhiễm nguồn nước, và ô nhiễm môi trường. Chúng tôi rất vui mừng đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của đơn vị đối tác, công ty Thoát nước đô thị TP. Hồ Chí Minh cùng đông đảo các bạn trẻ và các cơ quan truyền thông. Cùng nhau, chúng ta sẽ lan tỏa thông điệp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước “Vì Một Việt Nam Tốt đẹp Hơn”

Trong nhiều năm, HEINEKEN Việt Nam là một trong những công ty bia đầu tiên trong ngành gắn hoạt động phát triển bền vững vào chiến lược kinh doanh của công ty. “Bảo vệ nguồn nước và hỗ trợ cộng đồng” là hai trong những lĩnh vực trong tâm trong chiến lược phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” của HEINEKEN Việt Nam. Thông qua chương trình “Một phút tiết kiêm triệu niềm vui” chúng tôi mong muốn nâng cao ý thức tiết kiệm nước cũng như cung cấp nước sạch cho những nơi khan hiếm. Trong những ngày tới, HEINEKEN Việt Nam sẽ bàn giao thêm hai công trình nước sạch cho cộng đồng tại Cần Thơ và tỉnh Kon Tum, nâng tổng số công trình nước sạch được HEINEKEN Việt Nam hỗ trợ lên con số 22 với tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 13 tỷ đồng từ chương trình “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui”. 

Heineken Việt Nam tiếp tục chung tay kêu gọi bảo vệ nguồn nước ảnh 2 Đại diện HEINEKEN Việt Nam bàn giao 100 nắp hầm ga trong chương trình “1 Phút Tiết Kiệm Triệu Niềm Vui”
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.