Nhà sản xuất ôtô Đài Loan Xing đã phát triển chiếc Miss E như một chiếc siêu xe điện gồm cả những phiên bản cho đường địa hình. Chúng ta có thể tưởng tượng chiếc xe giống như phiên bản điện của Ariel Nomad.
Về mặt kĩ thuật, chiếc xe có 4 động cơ điện được kết hợp để tạo công suất 1 megawatt, tương đương 1.341 mã lực. Ắc quy Lithi-ion có công suất 52 kilowatt-giờ với khả năng làm mát để đảm bảo quá trình phân phối điện hoạt động tốt.
Xing có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/htrong 1,8 giây, vượt qua cả thời gian mong đợi 2,0 giây của Tesla Roadster. Chiếc xe đạt vận tốc 200 km/h sau 5,1 giây và tốc độ tối đa là 268 km/h. Xing dự kiến sẽ đi được 250 km trên một lần sạc. Trọng lượng của chiếc xe là 1.500 kg. Mẫu xe được thiết kế để chạy với hiệu suất lớn trên đường nhựa và sau đó là hiệu suất trung bình cho đường địa hình.
Bộ ắc-quy được tạo thành từ 98 khối mô-đun, mỗi khối có 42 pin . Mỗi pin được làm mát bằng dòng lưu chất làm mát. Xing gọi đó là một trong những loại ắc quy EV có mật độ năng lượng cao nhất trên thị trường và nói rằng nó nhẹ hơn 50% so với tiêu chuẩn. Hệ thống ắc quy mô-đun cũng được thiết kế để phục vụ sạc tức thời.
Miss R vừa như một màn trình diễn công nghệ ắc quy của Xing vừa phô trương được hiệu suất. Cùng với việc cho ra Miss R, công ty cũng ra mắt chiếc xe tải điện 3,5 tấn mới được gọi là Mr T. Chiếc xe tải sử dụng 6300 pin trong 150 khối mô đun. Công ty muốn cung cấp hệ thống mô đun của họ cho các nhà sản xuất đang tìm cách để điện khí hóa dòng xe họ.