Hàng ngàn dòng sản phẩm Bell Home chinh phục thị trường Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Kế thừa từ thương hiệu top đầu thế giới với 200 năm tuổi tại Châu Âu, Bell Home – mô hình kinh doanh mới, nắm bắt xu thế tiêu dùng hiện đại.

“Nhu cầu lớn, yêu cầu cao” của người Việt vào các sản phẩm tiêu dùng nhanh

Thị hiếu người tiêu dùng về hàng hóa thay đổi, đòi hỏi sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn khắt khe về mặt sản xuất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó, xu hướng quan tâm đến trách nhiệm xã hội trong sản phẩm cũng là một trong những vấn đề được người tiêu dùng đề cao, họ sẽ yêu thích những mặt hàng thân thiện môi trường.

Hàng ngàn dòng sản phẩm Bell Home chinh phục thị trường Việt Nam ảnh 1

Bell Home - Sản phẩm công nghệ sinh học không hóa chất, thân thiện môi trường

Tuy nhiên, tại Việt Nam, có thể thấy một thực trạng nhức nhối đó chính là sản phẩm hàng hóa không được đảm bảo chất lượng rất “phổ biến”. Nhiều thương hiệu chạy theo “lợi nhuận” cung cấp những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ hay sản xuất trong những điều kiện không đạt tiêu chuẩn, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vậy nên, “Nhu cầu lớn nhưng yêu cầu cao” - Chính là bài toán để các doanh nghiệp kinh doanh ngành tiêu dùng cần thấu hiểu để tạo được lợi thế cạnh tranh và trở thành lựa chọn số 1 của người tiêu dùng.

Tập đoàn Bell Việt Nam - Lựa chọn số 1 của người tiêu dùng

Được thành lập năm 1829 tại Đức, Bell Flavors & Fragrances nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu về hương liệu và chất thơm trên thế giới. Các tác phẩm như “Bách khoa toàn thư về tinh dầu” “Thuyết về sự chiết xuất và phân tách tinh dầu bằng chưng cất” của các tiến sỹ nhà Bell trở thành tiêu chuẩn cho việc sản xuất và sử dụng các loại sản phẩm trong lĩnh vực này. Những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực hóa học tecpinen được khám phá bởi giáo sư tiến sỹ Otto Wallach đã nhận được giải thưởng Nobel Hóa học năm 1910.

Hàng ngàn dòng sản phẩm Bell Home chinh phục thị trường Việt Nam ảnh 2

Những dấu ấn lịch sử của Bell Flavors & Fragrances

Trải qua hơn 200 năm hình thành và phát triển, Bell Flavors & Fragrances đã tạo nên câu chuyện lịch sử và trở thành thương hiệu toàn cầu. Được nghiên cứu và phát triển tại 10 quốc gia cũng như sản xuất trực tiếp tại 6 đất nước với văn phòng kinh doanh đặt tại hơn 40 quốc gia, Bell Flavors & Fragrances đang là công ty top đầu trên thế giới.

Từ năm 2009, Bell Flavors & Fragrances chính thức hoạt động sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam với thương hiệu Bell Đức cho các mặt hàng Tẩy rửa, Hóa mỹ phẩm, Bột giặt, Dầu gội, Sữa tắm... Sản phẩm thương hiệu Bell Đức trong 2 thập kỷ qua đã chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm với mức giá hợp lý khi tối ưu hóa được nhân công, quy trình, nguyên liệu và công nghệ sản xuất thừa hưởng từ quốc tế.

Hàng triệu khách hàng tin dùng, tạo tín hiệu “lạc quan” bước qua đại dịch

Gần 2 thập kỷ chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, Bell Đức đã khẳng định được vị thế, tầm nhìn chiến lược dài hạn khi đặt lợi ích của khách hàng làm yếu tố tiên quyết để sống còn. Các sản phẩm Bell Đức đều được chiết xuất từ thiên nhiên với công nghệ sinh học mới nhất từ công ty Bell Flavors & Fragrances top đầu thế giới trong ngành tẩy rửa kết hợp công nghệ Nano Ultra kép, công nghệ lá sen, không sinh phản ứng thuỷ tinh học, cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng.

Thị phần ngành hàng tiêu dùng nhanh, đặc biệt là sản phẩm tẩy rửa của Bell Đức hiện đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Phần lớn hàng tẩy rửa trên thị trường là do Bell Đức sản xuất. Doanh số tăng trưởng đều hàng năm kể cả sau giai đoạn đại dịch.

Hàng ngàn dòng sản phẩm Bell Home chinh phục thị trường Việt Nam ảnh 3

Bell Đức tự hào với hơn 100 chuyên gia nghiên cứu hợp tác với hơn 1,500 Viện nghiên cứu cả trong nước và quốc tế và hơn 500 cán bộ nhân viên với quy mô chuyên nghiệp. Tính đến nay, hơn 2000 dòng sản phẩm được hãng sản xuất đã chạm đến tay hàng triệu khách hàng, đặc biệt còn được xuất khẩu hàng hoá khắp các thị trường từ Hàn Quốc, Đức và các nước Châu Âu.

Bell Việt Nam - Phát triển từ thương hiệu Đức 200 năm tuổi, ứng dụng công nghệ hiện đại

Sau quá trình nghiên cứu và tối ưu, Bell Home - Sản phẩm chính hãng tốt nhất từ nhà máy Bell Đức của Tập đoàn Bell Việt Nam ra đời thừa hưởng toàn bộ khoa học công nghệ tiên tiến từ Đức, nguyên liệu nhập khẩu Đức với đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng.

Không chỉ đầu tư để ngày càng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, Bell Home sở hữu một mô hình kinh doanh đi đầu đại dương xanh với xu hướng tiêu dùng hiện đại, áp dụng công nghệ, giải quyết hoàn toàn những bất cập của kinh doanh truyền thống.

Ngày 3/8/2023, Lễ ký kết Hợp tác Hệ thống Phân phối giữa Bell Home cùng với đối tác chiến lược diễn ra thành công, chính là tiền đề mang tính bước ngoặt để khởi động cho Dự án chuyển đổi số lớn nhất năm của Tập Đoàn Bell Việt Nam để phát triển chuỗi cung ứng ngành hàng tiêu dùng nhanh hiện đại, thông minh bậc nhất.

BELL HOME - Tiện ích mọi nhà

Địa chỉ: V6B - 03 Khu đô thị Văn phú, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0786.457.222

Website: https://bellduc.vn

MỚI - NÓNG
Công an tìm bị hại vụ người bán cháo lòng mạo danh Cục phó Cảnh sát hình sự để lừa 'chạy án'
Công an tìm bị hại vụ người bán cháo lòng mạo danh Cục phó Cảnh sát hình sự để lừa 'chạy án'
TPO - Công an xác định từ tháng 8/2024 đến ngày 9/10, Hoàng Văn Thảo dùng nhiều thủ đoạn gian dối, giả danh là cán bộ để chạy án, chiếm đoạt tài sản của nhiều người có liên quan. Do đó, Công an tỉnh Bình Thuận thông báo tìm người bị hại liên quan đến vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” do đối tượng Thảo thực hiện.