HABECO lọt 'Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm-đồ uống Việt Nam'

HABECO lọt 'Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm-đồ uống Việt Nam'
Ngày 29/11/2018, tại Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống Việt Nam 2018, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã được vinh danh là 1 trong 10 công ty uy tín nhất.

Những đại diện có mặt trong danh sách này là những công ty hoạt động hiệu quả, có kinh nghiệm trong ngành, là những thương hiệu đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành giai đoạn 2017 - 2018.  

Ngành thực phẩm - đồ uống hiện đang chiếm tỷ lệ cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng (35%) và Việt Nam là một trong những thị trường có sức chi tiêu thực phẩm - đồ uống hàng đầu trong khu vực. Những thuận lợi trên góp phần giúp Việt Nam trở thành một thị trường tiềm năng và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống tăng trưởng vượt bậc, đóng góp lớn cho nền kinh tế - xã hội của đất nước.

Với bề dày lịch sử 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) với thương hiệu Bia Hà Nội đã trở thành một thương hiệu rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội của HABECO như Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium, Bia chai Hà Nội 450ml, Bia lon Hà Nội, Bia hơi Hà Nội… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.

HABECO tự hào khi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng nội địa đối với sản phẩm Bia Hà Nội và đây là nguồn động viên mạnh mẽ để toàn hệ thống HABECO tiếp tục nỗ lực trong việc lan tỏa thương hiệu. Trong giai đoạn mới, HABECO đã có những bước đi chiến lược, định hướng phát triển bền vững. Song hành với việc bảo tồn và gìn giữ giá trị truyền thống, HABECO tập trung đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, cho ra mắt những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng trẻ. Cùng với đó, các chương trình khuyến mại, các sự kiện quần chúng được HABECO chú trọng triển khai, thể hiện sự tri ân khách hàng gắn bó với thương hiệu. Công tác quy hoạch, mở rộng hệ thống phân phối đặc biệt được quan tâm, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng tại các địa phương.

Là một doanh nghiệp lớn, HABECO xác định sứ mệnh của mình là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội.

MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.