Hà Nội đón mưa và đợt lạnh sâu từ 20/10

TPO - Theo dự báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong 24h tới ảnh hưởng bởi bão số 5, Thủ đô Hà Nội có mưa tuy nhiên không lớn. Bên cạnh đó khối không khí lạnh từ phía Bắc tràn xuống khiến nền nhiệt Hà Nội giảm sâu.

Có thể bạn quan tâm

Tuyến đường hơn 700 tỷ đồng ở huyện Hoài Đức sau hơn 2 năm triển khai thi công hiện ra sao?

Tuyến đường hơn 700 tỷ đồng ở huyện Hoài Đức sau hơn 2 năm triển khai thi công hiện ra sao?

TPO - Dự án đường liên khu vực 6 (đoạn từ đường liên khu vực 1 đến vành đai 3,5) thuộc huyện Hoài Đức (thành phố Hà Nội) có chiều dài 3,6km, mặt đường rộng 40m, với tổng mức đầu tư gần 760 tỷ đồng. Tuy nhiên do vướng khâu giải phóng mặt bằng nên sau hơn 2 năm, dự án này mới thi công được 45%.
Bưởi đỏ tiến vua khuôn 'Tài - Lộc' giá tiền triệu có thể thiếu hàng dịp Tết

Bưởi đỏ tiến vua khuôn 'Tài - Lộc' giá tiền triệu có thể thiếu hàng dịp Tết

TPO - Bưởi đỏ Đông Cao (còn được gọi là bưởi đỏ tiến vua) với tạo hình độc đáo đúc chữ 'tài - lộc' hay thỏi vàng vài năm gần đây trở thành mặt hàng ưa chuộng, được săn đón trong dịp Tết Nguyên Đán. Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, sản lượng năm nay mất hơn 60%, số lượng cung cấp ra thị trường giảm mạnh, dự báo giá bán tăng khoảng 50% so với năm trước.
Hà Nội chuẩn bị đón thêm rét tăng cường

Hà Nội chuẩn bị đón thêm rét tăng cường

TPO - Thời tiết thực tế tại khu vực Thủ đô Hà Nội trong 24 giờ qua có diễn biến tăng nhiệt nhẹ, thời điểm ban ngày trời có nắng. Thời gian rét chủ yếu về đêm và sáng. Dự báo hiện nay có một đợt không khí lạnh khá mạnh sắp tràn về kéo nền nhiệt khu vực hạ sâu trở lại, có nơi rét đậm, rét hại.
Ba nguyên nhân chủ quan khiến nút giao Thanh Xuân ùn tắc kéo dài

Ba nguyên nhân chủ quan khiến nút giao Thanh Xuân ùn tắc kéo dài

TPO - Sáng 9/12, ùn tắc tiếp tục xảy ra trên tất cả các ngả đường dẫn về nút giao thông Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi (nút giao Thanh Xuân, Hà Nội), khiến nhiều học sinh muộn giờ học, nhiều người muộn giờ đến công sở... Được biết, trong 4 nguyên nhân gây ùn tắc tại đây, thì có 3 nguyên nhân chủ quan do khâu tổ chức, điều hành, ý thức người tham gia giao thông.