Một báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường Nielsen cho thấy trong quý 2 năm 2017, sau khi chi trả cho các phí sinh hoạt thiết yếu, 38% người tiêu dùng (NTD) Việt sẵn sàng để chi cho du lịch, 36% mua sắm quần áo… Đặc biệt, lần đầu tiên, 23% NTD đã mua các gói bảo hiểm y tế cao cấp từ các công ty bảo hiểm nhân thọ.
Nhằm giúp người dân thuận tiện trong việc tiếp cận các gói bảo hiểm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, thị trường bảo hiểm chuẩn bị đón nhận gói sản phẩm bảo hiểm bồi hoàn chi phí y tế thực tế. Đây là nhóm sản phẩm đáp ứng mục tiêu bảo vệ khách hàng trước rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn… giúp khách hàng ổn định tài chính, an tâm chăm sóc sức khỏe y tế với chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất.
Để bạn đọc có thêm thông tin về bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, báo Tiền Phong tổ chức giao lưu trực tuyến “Giải pháp nào để giảm gánh nặng chi phí y tế?”, với sự tham gia của đại diện Hội Ung thư VN, văn phòng Bộ Y tế tại TPHCM, đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam.
Mời bạn đọc quan tâm gửi câu hỏi về địa chỉ: tienphongdaidiensg@gmail.com. Chương trình giao lưu trực tuyến sẽ diễn ra lúc 14h ngày 4/12 tạicơ quan đại diện báo Tiền Phong tại TPHCM (384 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TPHCM).