Giang hồ dùng súng hoa cải và “bom xăng” triệt hạ đối thủ

Va chạm với nhóm thanh niên khác, Nguyễn Thế Hùng cùng nhóm giang hồ đồng bọn đã ném bom xăng, dùng súng bắn đạn hoa cải bắn 3 phát về phía đối thủ, khiến 3 người bị thương phải đi cấp cứu.

Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa điều tra làm rõ nhóm giang hồ đã sử dụng súng và bom xăng triệt hạ đối thủ khiến các anh Nguyễn Văn Việt (SN 1981, trú tại huyện Gia Lộc, Hải Dương), Nguyễn Hoàng Hà (SN 1994) và Phạm Văn Hảo (SN 1993, cùng ở phường Hải Tân, TP Hải Dương) bị thương nặng, phải nhập viện.

Giang hồ dùng súng hoa cải và “bom xăng” triệt hạ đối thủ ảnh 1

Nhóm giang hồ cùng tang vật là súng bắn đạn hoa cải, bom xăng... bị thu giữ

Đến chiều 11/6, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ các đối tượng gây án, gồm: Nguyễn Thế Hùng (SN 1982, ở thôn Đồng Tâm, xã Gia Lương, huyện Gia Lộc), cùng 3 đối tượng khác ở các tỉnh Phú Thọ và Hưng Yên. Lực lượng công an đã thu giữ hung khí gây án gồm 2 khẩu súng bắn đạn hoa cải, 4 viên đạn.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 7/6, giữa nhóm của Hùng xảy ra va chạm với nhóm thanh niên khác trong đó có các anh Hà, Việt, Hảo và Nguyễn Mạnh Sáng (SN 1988, trú tại huyện Gia Lộc) nên Nguyễn Thế Hùng cùng đồng bọ đã thuê xe ôtô taxi và sử dụng xe máy chặn tại xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc.

Tại đây, Hùng cùng đồng bọn sử dụng bom xăng ném, dùng súng bắn đạn hoa cải bắn 3 phát về phía nhóm của anh Sáng rồi bỏ chạy. Hậu quả, các anh Hà, Việt và Hảo bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội đã ra quyết định khởi tố vụ án và đang tiếp tục xác minh, bắt giữ các đối tượng còn lại của vụ án.

Theo Trọng Đức

Theo Báo Người Lao Động
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.