Giá trị nhân văn và trách nhiệm với từng sản phẩm

Sân vui chơi trẻ em tại dự án EcoHome 1
Sân vui chơi trẻ em tại dự án EcoHome 1
Không chỉ là giá rẻ hay thiết kế tân kỳ mà chính giá trị nhân văn sẽ bảo chứng cho thành công của một công trình xây dựng, hay nói rộng ra là cả một doanh nghiệp muốn tìm chỗ đứng trong thị trường bất động sản.

Giá trị nhân văn làm đòn bẩy

Nhìn về năm 2013, thị trường bất động sản vẫn trong tình trạng đóng băng, nhiều dự án nằm im bất động, đó là lúc dự án EcoHome 1 được ra mắt thị trường bởi một chủ đầu tư còn xa lạ, bởi cái tên Thủ đô Invest chưa từng gắn với dự án bất động sản nào trước đó.

Tuy nhiên, khách hàng đã thực sự đã bị thuyết phục bởi tiến độ nhanh chóng, quy hoạch cảnh quan và hơn hết là giá trị của căn hộ phù hợp với rất nhiều người dân đang có nhu cầu nhưng gặp khó khăn về nhà ở. Thủ Đô Invest lúc đó chỉ tâm niệm duy nhất một điều đó là mang lại những tổ ấm cho những người đang thực sự rất cần một nơi an cư nhưng hầu như bị bỏ ra ngoài rìa thị trường bất động sản.

Sau thành công của EcoHome 1, Thủ Đô Invest lại tiếp tục giới thiệu dự án EcoHome 2 đến khách hàng và chuỗi các dự án mang thương hiệu EcoHome do được thị trường bất động sản và khách hàng đón nhận như một tổ hợp nhà ở xã hội chất lượng với các giá trị tiện ích cộng hưởng, tạo dựng cuộc sống an cư cho cư dân khu đô thị.  

Anh Phan Văn Dũng, một đầu bếp của khách sạn Melia Hà Nội cùng vợ và 2 con gái đã may mắn bắt thăm trúng quyền mua căn hộ. Năm 2015 gia đình anh đã dọn về căn hộ tại dự án EcoHome, theo anh, nếu nói là rất vui thì chưa đủ, căn hộ này đã thay đổi hẳn cuộc sống của gia đình anh. Từ chỗ phải đi thuê nhà tạm bợ, giờ đây anh đã có căn hộ tiện nghi, chuyển hộ khẩu về Hà Nội và các con đi học trường công.

Giá trị nhân văn và trách nhiệm với từng sản phẩm ảnh 1

Bể bơi tại EcoHome 2

Nhà giá thấp nhưng giá trị không thấp, nếu được tận mắt tham quan dự án EcoHome 1 và EcoHome 2, mọi người đều bị thuyết phục về một không gian sống xanh, hài hòa và trật tự. Với bất kỳ dự án bất động sản nào, quy hoạch là thứ duy nhất mà theo thời gian, giá trị của nó sẽ ngày càng được khẳng đinh. Đối với Thudo Invest, việc quan tâm đến những giá trị tổng thể của dự án bao gồm không gian sống, tính tiện ích và mỹ quan chung, hướng đến sự hài lòng của mỗi khách hàng khi sở hữu sản phẩm chính, lấy giá trị nhân văn làm đòn bẩy là cách để Thủ Đô Invest thể hiện cái “Tâm” và chữ “Tín” trong tầm nhìn, sứ mệnh hoạt động của mình.

Giá trị sống xanh và thông minh

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức” bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, sau thành công với những dự án mang thương hiệu EcoHome, sự ra đời của thương hiệu EcoLife với dòng sản phẩm nhà ở thương mại trung – cao cấp là chiến lược phát triển dài hạn của Thủ Đô Invest với mục tiêu khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường và trở thành một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp.

Nằm trong chuỗi các dự án mang thương hiệu EcoLife, EcoLife Capitol (58 Tố Hữu, Hà Nội) thực sự là sản phẩm tâm huyết để Thủ Đô Invest đặt dấu ấn của mình trong phân khúc căn hộ cao cấp tại thị trường bất động sản Hà Nội. Với mong muốn mang lại cho khách hàng một “cuộc sống xanh và thông minh đích thực”, dự án đã được các kiến trúc sư người Pháp đến từ công ty NKB – ARCHI trau chuốt tỉ mỉ tỉ mỉ từ thiết kế cảnh quan đến quy hoạch tiện ích…

Giá trị nhân văn và trách nhiệm với từng sản phẩm ảnh 2

Dự án EcoLife Capitol tại 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hầu hết vật liệu làm nên công trình này là những vật liệu thân thiện với môi trường và giúp tiết kiệm tối đa các nguồn năng lượng. Các khoảng cách và tỉ lệ kiến trúc định hình trên cơ sở nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Các thảm cây xanh trên tầng thượng, điểm xuyết ở các ban công của từng ngôi nhà đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi luôn trong lành, tươi đẹp. Với 4 hồ nước, công viên xung quanh dự án, hầu hết tất cả các căn hộ tại EcoLife Capitol đều có thể view hồ.

Ngoài ra, Chủ đầu tư còn trang bị hệ thống lọc nước hiện đại không chỉ cung cấp nguồn nước sạch có thể uống ngay tại vòi với mỗi căn hộ mà còn cung nguồn nước sạch uống được cho các vòi nước được đặt trên khắp hệ thống đường đi dạo quanh dự án. Toàn bộ nước thải trong tòa nhà sẽ được thu gom về trạm xử lý nước thải tập trung theo công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu, tái sử dụng để tưới cây (tự động).

Đặc biệt, EcoLife Capitol còn là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội được trang bị hệ thống thang máy cứu hỏa và hành lang chống cháy tại mỗi tầng. Đây là thang chuyên dụng được dùng cho cư dân khi có hoả hoạn xảy ra đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại đây. Khi không có hoả hoạn, thang cứu hoả vẫn được sử dụng như thang tải khách như những thang máy bình thường.

Cũng trong chuỗi các dự án “Xanh và thông minh” của mình, thời gian tới Thủ Đô Invest sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án EcoLife Tây Hồ nằm trong tổng thể quy hoạch khu đô thị Tây Hồ Tây hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn để sở hữu một tổ ấm thực sự.

Nhận định về xu hướng phát triển các công trình xanh, đại diện IFC cho biết: Việc chú trọng đầu tư công trình xanh sẽ giúp chủ đầu tư tạo ra những dự án khác biệt trên thị trường, có giá trị cao hơn nhiều so với dự án thông thường, vì vậy, tỷ lệ giữ chân cũng như thu hút khách hàng cao hơn. Sản phẩm của họ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sử dụng năng lượng. Đồng thời uy tín của các nhà phát triển, chủ đầu tư bất động sản về việc cải tiến, cách tân và trách nhiệm với xã hội cũng cao hơn. 

MỚI - NÓNG
Tổ chức đề cử, giới thiệu gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2024
Tổ chức đề cử, giới thiệu gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2024
TPO - Ban Bí thư T.Ư Đoàn đề nghị các ban, đơn vị thuộc T.Ư Đoàn và các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc giới thiệu, lựa chọn, đề xuất các gương thanh niên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu trên các lĩnh vực xét trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2024. Thời gian đề cử, giới thiệu từ ngày 10/11 – 31/12/2024.
Người Hà Nội chen chúc đi mua vàng
Người Hà Nội chen chúc đi mua vàng
TPO - Sáng 8/11, giá vàng trong nước đảo chiều tăng từ 1-1,8 triệu đồng/lượng. Trái ngược với hôm qua khi người dân ồ ạt bán ra, hôm nay nhiều người lại xếp hàng để mua, một số tiệm vàng phải treo biển thông báo hết hàng hoặc tạm ngừng bán.