Có 7 kết quả :

Đường sắt Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo: Xin lùi tới năm 2027, 'đội' vốn 16.000 tỷ đồng

Đường sắt Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo: Xin lùi tới năm 2027, 'đội' vốn 16.000 tỷ đồng

TPO - UBND TP. Hà Nội đang tiến hành các thủ tục trình Chính phủ phê duyệt điều chỉnh Dự án đường sắt đô thị tuyến Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo với trọng tâm là xin lùi tiến độ hoàn thành tới năm 2027 thay vì năm 2015, xin tăng tổng mức đầu tư từ 19.555 tỷ đồng lên gần 36.000 tỷ đồng.
Ga ngầm C9 được chọn nằm ngoài khu vực hồ Hoàn Kiếm

Ga ngầm C9 được chọn nằm ngoài khu vực hồ Hoàn Kiếm

TPO - Đại diện UBND thành phố Hà Nội cho biết, Thường trực Chính phủ vừa chấp thuận phương án tuyến và vị trí ga ngầm C9, tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo theo Phương án 1. Đây là cơ sở để UBND thành phố Hà Nội hoàn chỉnh hồ sơ điều chỉnh, hoàn thiện hồ sơ để tiến hành các bước triển khai dự án.
Xây ga ngầm C9: Phát triển thế nào trong không gian cần bảo tồn?

Xây ga ngầm C9: Phát triển thế nào trong không gian cần bảo tồn?

Phát triển hạ tầng giao thông là nhiệm vụ cấp bách của mỗi đô thị, đặc biệt, với những nơi đang bị dồn nén về mặt dân số. Song mô hình và cách thức thực hiện thế nào để có thể vừa giải quyết được các vấn đề kinh tế, xã hội đồng thời vẫn bảo tồn được những giá trị truyền thống trong không gian nội đô, đó là bài toán không dễ tìm ra đáp án.