Du xuân cùng Vietravel

Khách tham quan của Vietravel
Khách tham quan của Vietravel
TPO - Với doanh thu năm 2010 đạt trên 1450 tỷ đồng và phục vụ hơn 215 nghìn lượt khách, Vietravel chính thức trở thành công ty lữ hành đứng đầu của ngành du lịch Việt Nam.

Trong ngày đầu năm mới 2011, với không khí đầy phấn khởi của sự thành công trong chiến lược kinh doanh năm 2010. Vietravel đã đón đoàn khách xông đất đầu tiên vào ngày 1 – 1 - 2011, với số lượng 27 khách đến từ Italia.

Đoàn sẽ khám phá những điểm đến trong lộ trình tour: Sài Gòn – Phú Quốc – Hội An – Huế - Hà Nội – Hạ Long – Sapa. Chương trình tour kéo dài 13 ngày. Đây cũng là đoàn khách Italia đầu tiên của công ty đam mê khám phá điểm đến Phú Quốc thay vì Phan Thiết hay Nha Trang mà các công ty vẫn thường chào bán.

Đây là điểm đặc biệt và cũng phản ánh một góc nhỏ trong khuynh hướng du khách ngày càng quan tâm đến những điểm du lịch mới mang nét đặc thù của văn hoá biển tại Đông Nam Á.

Nhân ngày đầu năm mới, Vietravel đã tổ chức một bửa tiệc đặc biệt mừng năm mới tại khu resort Phú Quốc, để du khách có thể khám phá đầy đủ nhất không khí Tết tại phương Đông, nơi quan niệm của khách châu Âu vẫn còn là nơi tồn tại của những điều huyền bí.

Đây cũng là dịp để du khách thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn nhất của những vùng đất nổi tiếng của Việt Nam.

Mai Lan

Theo Viết
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.
Phối cảnh dự án Khu nhà ở thương mại và các công trình hỗn hợp - dịch vụ, Khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường với điểm nhấn là tòa tháp 45 tầng cao nhất khu vực Tây Bắc

T&T GROUP thực hiện 'mục tiêu kép' trong đại dịch

TP - Đại dịch COVID-19 giống như “lửa thử vàng”, để những doanh nghiệp có “tâm” và “tầm” như T&T Group chứng minh được nội lực mạnh mẽ của mình với những dấu ấn kinh doanh nổi bật cùng nhiều hoạt động ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch.
Một trong những hoạt động ủng hộ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của Tổng công ty Viglacera

Chuyển mình 'tăng tốc' trong đại dịch

TP - Năm 2021 đánh dấu chặng đường 47 năm Viglacera xây dựng và phát triển cùng ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam. Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn đạt được những kết quả khả quan nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp chống dịch, bám sát kế hoạch đề ra và đáp ứng linh hoạt nhu cầu của thị trường.