Với chất lượng tuyệt hảo và mẫu mã sang trọng, quý phái cùng với nhãn hiệu danh tiếng mang tính đẳng cấp, BMW luôn là sự lựa chọn hấp dẫn và tìm kiếm của rất nhiều khách hàng trên khắp thế giới.
Giới phê bình đã không tiếc lời khen ngợi về Juke, một chiếc crossover (dòng xe lai giữa sedan và xe SUV) nhỏ do hãng xe Nhật Nissan sản xuất.
Những lượt tìm kiếm nhãn hiệu Honda không quá bất ngờ khi hãng luôn đạt điểm số trung bình cao nhất trong tổng số điểm của 12 tiêu chí đánh giá như hiệu suất, độ tin cậy, tiêu thụ nhiên liệu, thiết kế nội thất, kiểu dáng...
Đi cùng với tỷ lệ tìm kiếm trên Google tăng, trong năm 2013, doanh số tiêu thụ xe của Subaru tại thị trường Mỹ nâng lên hơn 25% so với năm 2012. Impreza, Outback và Forester là 3 mẫu Subaru “hot” nhất trên Google.
Nhãn hiệu Chevrolet thuộc tập đoàn General Motor lần đầu tiên lọt vào tốp 100 nhãn hiệu có giá nhất toàn cầu của Interbrand và đứng ở vị trí 89. Đồng thời, GM cũng có số lượt tìm kiếm trên Google nhiều nhất
Giữ ngôi vương về doanh số tiêu thụ trên toàn cầu, hãng xe xứ anh đào luôn nhận được đông đảo sự quan tâm. Bên cạnh những mẫu xe ăn khách như Camry, Corolla, Prius, Tundra ... cũng được tìm kiếm nhiều trên Google.
Dù do ông lớn Mỹ Chrysler (công ty sở hữu nhãn hiệu Dodge) về tay hãng xe Ý Fiat, người dân Mỹ vẫn dành nhiều sự chú ý tới các mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger.
Sự quan tâm lớn của người dân Mỹ đối với dòng Jeep Cherokee và Jeep Wrangler đời mới đã giúp cho hãng xe Jeep của Mỹ có tên trong danh sách này.
Với một F-Series bán chạy nhất nước mỹ, một Focus ăn khách nhất thế giới và một Fusion tỏa sáng ở phân khúc sedan hạng trung, bấy nhiêu lý do thôi cũng đủ để trả lời cho sự hiện diện của Ford trong danh sách này.