TPO - Hãng xe Tata Motors của Ấn Độ đã thực hiện phương pháp đặt ôtô vào bong bóng và giao cho khách hàng nhằm hạn chế lây lan virus và vi khuẩn.
Nhằm hạn chế lây lan các loại virus và vi khuẩn trong bối cảnh dịch COVID-19 hoành hành, hãng xe Ấn Độ - Tata Motors - đã nghĩ ra một cách rất độc đáo để giao ôtô cho khách hàng, đó chính là sử dụng các "Bong bóng An toàn" để bao quanh bên ngoài của xe, tránh tiếp xúc với bên ngoài.
"Bong bóng An toàn" thực chất là một bong bóng bằng nhựa với phần bao quanh trong suốt. Đây là một trong những biện pháp được thực hiện theo chương trình "Sanitized by Tata Motors" được nhà sản xuất Ấn Độ khởi động từ tháng 8/2020. Chương trình này bao gồm các bước làm sạch và vệ sinh sâu bên trong xe cùng với các biện pháp giảm tiếp xúc trực tiếp khi khách hàng nhận xe mới.
Trong thời gian tới, "Bong bóng An toàn" sẽ tiếp tục được áp dụng tại hàng loạt các đại lý của Tata Motors.
Đại lý Tata Motors giao xe không tiếp xúc.
Nhà sản xuất Ấn Độ đã có quý đầu tiên của năm 2020 khá bận rộn với việc nâng cấp gần như toàn bộ dây chuyền của mình để tuân thủ các tiêu chuẩn BS6 mới tại quốc gia này và tung ra một số bản nâng cấp dành cho các mẫu Tiago, Tigor và Nexon, đồng thời Tata Motors cũng giới thiệu Altroz và xe điện Nexon hoàn toàn mới.
Hãng xe cũng dự định tung ra mẫu Gravitas mới, phiên bản 7 chỗ của mẫu Harrier trong năm nay nhưng do ảnh hưởng của COVID-19 và gián đoạn nguồn cung nên đã phải lùi sang đầu năm 2021.
Theo Theo AutocarIndia