TP - Sau 6 năm kê từ khi xuất khẩu thành công lô hàng đầu tiên sang Lào, tháng 10/2013, nhãn hàng Dạ Hương đa trở thành thương hiệu “Dung dịch vệ sinh phụ nữ số 1 tại Lào” - Theo kết quả điều tra khảo sát của Thời báo Kinh tế - Xã hội Lào.
Đây là một tín hiệu đáng mừng, chứng tỏ Dạ Hương đã không chỉ làm chủ thị trường trong nước mà còn đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập trên đất Lào - một nước chủ yếu nhập khẩu thuốc.
Sự kiện trên tuy không phải là thành công quá lớn nhưng là động lực không nhỏ để chúng tôi không ngừng vươn ra và chiếm lĩnh thị trường nhiều nước trên thế giới.
Được biết, để thâm nhập vào thị trường Lào, Dạ Hương đã phải cạnh tranh với rất nhiều mặt hàng cùng chủng loại đến từ các nước TháiLan, HànQuốc, Đông Âu…, đặc biệt là Thái Lan - một nước có ảnh hưởng rất lớn tới văn hóa tiêu dùng của Lào.
Theo Báo giấy