Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội'

0:00 / 0:00
0:00
TPO - Anucha Saengchart thu hút tới hơn 1,1 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân bởi những bức hình hóa trang “siêu lầy lội”.

Ai đó nghĩ rằng để có thể cosplay, phải chi nhiều tiền để mua những bộ đồ cầu kỳ khác lạ nếu muốn hóa thân thành công chúa nữ hoàng. Nhưng anh chàng người Thái Lan này đã cho thấy, bạn chỉ cần những nguyên liệu cơ bản rất dễ kiếm và khả năng sáng tạo không giới hạn.

Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 1

Hóa trang thành Minion

Anucha Saengchart được netizen gọi là “thánh cosplay giá rẻ” nổi tiếng nhất nhì cộng đồng mạng, với những màn hóa thân cực kỳ “lầy lội” vui nhộn, dễ làm, chẳng tốn tiền và thời gian.

Đôi khi chỉ cần một tờ giấy màu, một cái bút vẽ, trái cây rau củ quả, lần khác là sơn phủ toàn thân hoặc thậm chí là sốt cà chua và khoai tây chiên…

Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 2
Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 3
Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 4
Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 5

Cosplay thủy thủ mặt trăng

Thông thường những bức ảnh của Anucha Saengchart gồm 4 tấm hình nhỏ ghép lại: Ban đầu anh chàng sẽ giới thiệu nguyên vật liệu để hóa trang, sau đó chụp lại quá trình tiến hành, hai ảnh cuối so sánh giữa tác phẩm của mình và hình ảnh gốc.

Mỗi màn cosplay của Anucha thu hút đến cả triệu lượt like và bình luận của cư dân mạng.

Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 6

Anh chàng còn cosplay cả nữ ca sĩ Jennie BlackPink

Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 7

Cosplay Rosé BlackPink

Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 8

G-Dragon Big Bang

Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 9

Kim Tae-hyung của BTS

Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 10
Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 11
Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 12
Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 13
Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 14
Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 15
Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 16
Cười ngất những màn hóa trang giá rẻ của 'thánh cosplay lầy lội' ảnh 17
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

Nữ phóng viên 3 lần hoãn cưới để phòng chống dịch

TPO - Mọi thứ cho ngày trọng đại đã sẵn sàng, tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Kim Hà - Phóng viên báo Tiền Phong tại ĐBSCL cùng chồng là cán bộ công an hiện đang công tác tại tỉnh Hà Tĩnh quyết định "gác chuyện trăm năm" để phòng chống, dịch.
Bìa báo Hoa Học Trò số 1 (10/1991)

30 năm với tuổi hoa

TP - Trước khi xuất hiện những cú click chuột giúp nắm bắt thông tin của cả thế giới, đã có một thời, những cô cậu học trò cuối 7x, 8x, thậm chí là đầu 9x, chỉ chờ đến ngày được cầm trên tay một cuốn báo. Hẳn nhiều bạn vẫn còn nhớ cái cảm giác háo hức chạy ra sạp báo cầm trên tay cuốn Hoa Học Trò nóng hổi vừa thổi vừa xem. Thế rồi bao người chuyền tay nhau đọc, mê mẩn, say đắm với những trang báo ngọt lịm...
Logo Z (ảnh minh họa). Ảnh: Newslocker

Thu hút độc giả Gen Z: Thách thức của báo chí hiện đại

TP - “Thế hệ trẻ bây giờ không thích đọc báo” - đó là suy nghĩ mặc định của rất nhiều người mỗi khi nhắc tới mối liên hệ giữa giới trẻ và báo chí. Nhưng, thế hệ Z (Gen Z) - chỉ những người sinh từ khoảng giữa những năm 1990 đến 2015 - chiếm khoảng 30 - 40% thị trường toàn cầu, với sức mua lên đến hàng trăm tỷ đôla mỗi năm, nên họ là nhóm đối tượng mà không một ngành kinh doanh nào có thể bỏ qua. Bởi, Gen Z là thế hệ mới nhất. Họ không chỉ là hiện tại, mà còn là tương lai.